รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Nu'est W - Just One Day


เนื้อเพลง+แปล Nu'est W - Just One Day



내 마음의 색은 빛을 잃었어
แน มาอือเม แซกึน บีชึล อิลรอซซอ
หัวใจของผมสูญเสียประกายแสงสี

너의 두 눈이 덧칠해주지 않아서
นอเอ ดู นูนี ดอซชิลแฮจูจี อันนาซอ
เพราะสองดวงตาของคุณไม่หันมองพาดผ่านมา

사랑이란 건 너무 나쁜 것 같아
ซารังงีรัน กอน นอมู นาปึน กอซ กาทา
ดูเหมือนว่าสิ่งที่เรียกว่าความรักเป็นอะไรที่โหดร้าย

상처가 아물지도 않는데
ซังชอกา อามุลจีโด อันนึนเด
บาดแผลไม่ได้รับการเยียวยา

내 맘을 덧나게만 해
แน มามึล ดอซนาเกมัน แฮ
มีเพียงหัวใจของผมที่โดนกระทำย่ำแย่ลงไปกว่าเดิม

변변찮아 나 같은 건
บยอนบยอนชันนา นา กาทึน กอน
การที่คุณจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ จะให้ผมทำอย่างไร

제대로 말도 못해서 이러는 걸
เชแดโร มัลโด มซแฮซอ อีรอนึน กอล
ตัวของผมที่น่าสงสาร เพราะไม่พูดไปอย่างที่ควรทำ จึงเป็นอย่างนี้

허공에 얘기해봤자 듣지 못하는 너
ฮอกงเง แยกีแฮบวัซจา ดึทจี มซฮานึน นอ
พูดออกไปในความว่างเปล่า และคุณไม่อาจได้ยินมัน

내게 조금만
แนเก โชกึมมัน
ขอเวลาให้ผมเพียงสักนิด

시간을 줘 내게 하루만
ชีกานึล ชวอ แนเก ฮารูมัน
ขอเพียงแค่วันเดียว

너를 기억할 수 있게
นอรึล กีออกฮัล ซู อิซเก
ให้ผมสามารถจดจำคุณได้

OH BABY PLEASE DON’T GO
ที่รัก ได้โปรดอย่าจากผมไป

옆에 있어줘 하루만
ยอเพ อิซซอจวอ ฮารูมัน
ได้โปรดอยู่ข้างกายกัน แค่เพียงวันเดียว

MY BEAUTIFUL MY BEAUTIFUL
คนดีของผม คนดีของผม

내 곁에 있어줘 딱 오늘만
แน กยอเท อิซซอจวอ ตัก โอนึลมัน
ได้โปรดอยู่เคียงข้างผม แค่วันนี้ก็พอ

미칠 것 같지만 참고 있을게
มีชิล กอซ กัทจีมัน ชัมโก อิซซึลเก
จวนเจียนจะเป็นบ้า แต่ผมจะอดทนไว้

네가 돌아올 거니까
นีกา โดราอล กอนีกา
เพราะยังไงคุณก็จะกลับมา

네가 돌아올 거니까
นีกา โดราอล กอนีกา
เพราะคุณจะกลับมา

미안해 너밖에 모르고 살아서
มีอันแฮ นอบักเก โมรือโก ซาราซอ
ขอโทษนะ ที่ใช้ชีวิตอยู่โดยมีแค่คุณเท่านั้น

잊고 사는 것만은 못 할 것 같아
อิจโก ซานึน กอซมานึน มซ ฮัล กอซ กาทา
มีเพียงแค่การต้องลืมคุณและใช้ชีวิตต่อไปเท่านั้นที่ผมคงทำไม่ไหว

못 할 것 같아 넌 왜 그랬을까
มซ ฮัล กอซ กาทา นอน แว คือแรซซึลกา
มีเพียงแค่ความคิดถึงที่ยังคงหลงเหลืออยู่

그리움만 남기고 넌 왜 떠났을까
คือรีอูมัน นัมกีโก นอน แว ตอนัซซึลกา
ทำไมคุณถึงตีจากไป

후회는 항상 늦게 찾아오네
ฮูฮเวนึน ฮังซัง นึจเก ชาจาโอเน
ความรู้สีกผิดเสียดายนั้นมักจะมาถึงช้าเสมอเลยนะ

왜 그런 걸까
แว คือรอน กอลกา
ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นล่ะ

후회한다고 바뀌는 게 있을까
ฮูฮเวฮันดาโก บากวีนึน เก อิซซึลกา
ถ้าผมบอกว่าเสียใจ จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปไหม

내게 조금만
แนเก โชกึมมัน
ขอเวลาให้ผมเพียงสักนิด

시간을 줘 내게 하루만
ชีกานึล ชวอ แนเก ฮารูมัน
ขอเพียงแค่วันเดียว

너를 기억할 수 있게
นอรึล กีออกฮัล ซู อิซเก
ให้ผมสามารถจดจำคุณได้

OH BABY PLEASE DON’T GO
ที่รัก ได้โปรดอย่าจากผมไป

옆에 있어줘 하루만
ยอเพ อิซซอจวอ ฮารูมัน
ได้โปรดอยู่ข้างกายกัน แค่เพียงวันเดียว

MY BEAUTIFUL MY BEAUTIFUL
คนดีของผม คนดีของผม

내 곁에 있어줘 딱 오늘만
แน กยอเท อิซซอจวอ ตัก โอนึลมัน
ได้โปรดอยู่เคียงข้างผม แค่วันนี้ก็พอ

미칠 것 같지만 참고 있을게
มีชิล กอซ กัทจีมัน ชัมโก อิซซึลเก
จวนเจียนจะเป็นบ้า แต่ผมจะอดทนไว้

네가 돌아올 거니까
นีกา โดราอล กอนีกา
เพราะยังไงคุณก็จะกลับมา

잊으려고 매일 너를 지워내 봐도
อีจือรยอโก แมอิล นอรึล ชีวอแน บวาโด
ตั้งใจจะลืม และพยานามลบคุณออกไปทุกวัน

수 없는 단어들로 너를 미워해 봐도
ซู ออบนึน ดานอดึลโร นอรึล มีวอแฮ บวาโด
กี่คำต่อกี่คำที่ผมลองใช้เพื่อทำให้เกลียดคุณ

난 또 어느새 어느새
นัน โต ออนือแซ ออนือแซ
แต่แล้วผมกลับพบเพียงว่า

너를 그리고 있어
นอรึล คือรีโก อิซซอ
ผมยังเฝ้าปรารถนาที่จะได้พบคุณ

옆에 있어줘 하루만
ยอเพ อิซซอจวอ ฮารูมัน
ได้โปรดอยู่ข้างกายกัน แค่เพียงวันเดียว

MY BEAUTIFUL MY BEAUTIFUL
คนดีของผม คนดีของผม

내 곁에 있어줘 딱 오늘만
แน กยอเท อิซซอจวอ ตัก โอนึลมัน
ได้โปรดอยู่เคียงข้างผม แค่วันนี้ก็พอ

미칠 것 같지만 참고 있을게
มีชิล กอซ กัทจีมัน ชัมโก อิซซึลเก
จวนเจียนจะเป็นบ้า แต่ผมจะอดทนไว้

네가 돌아올 거니까
นีกา โดราอล กอนีกา
เพราะยังไงคุณก็จะกลับมา

네가 돌아올 거니까
นีกา โดราอล กอนีกา
เพราะคุณจะกลับมา

너를 찾아볼까 해
นอรึล ชาจาบลกา แฮ
ผมจะออกตามหาคุณ

---------Credit---------
Han : Klyrics
Trans : @kimoas
TH Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
■ Good Love


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram