รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Boomerang


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Boomerang



Wing Wing Wing Wing

BOOMERANG

Hey 돌아버려
Hey โดราบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันกลับมา

Boom Boom Boom Boom

네 마음 향해 슛 하고 던졌는데 
นี มาอึม ฮยังแง ชยุซ ฮาโก ดอนจยอซนึนเด
ผมเล็งมันไปที่หัวใจของคุณ แล้วยิงออกไป

Oh my god

화살은 내게 퓨 하고 다시 날라와
ฮวาซารึล แนเก พยู ฮาโก ดาชี นัลราวา
แต่มันกลับย้อนมายิงโดนตัวผมเอง

날 괴롭히네 No No No No
นัล กเวรบฮีเน No No No No
เล่นเอาซะผมเจ็บแสบ

정체가 대체 뭔데 What
ชองแชกา แดเช มวอนเด What
ตัวตนของคุณจริงๆแล้วคืออะไร

나를 미치게 해 나를 미치게 해
นารึล มีชีเก แฮ นารึล มีชีเก แฮ
คุณทำเอาผมแทบบ้า

나도 나름 괜찮은데 Hey
นาโด นารึม คแวนชันนึนเด Hey
ผมคิดว่าผมคงไม่เป็นไรหรอก

어떻게 너는 나를 작아지게 하는 건지
ออตอคเค นอนึน นารึล ชากาชีเก ฮานึน กอนจี
แต่คุณมาทำให้ผมดูต่ำต้อยขนาดนี้ได้ยังไง

I don't know Know
ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

Oh 네 얼굴 행동 하나하나 다 Love it
Oh นี ออลกุล แฮงดง ฮานาฮานา ดา Love it
ใบหน้าของคุณ ท่าทางของคุณ และทุกๆอย่าง ผมรักมันทั้งหมด

No No No No No (No No No No No)

나를 봐 나만 봐
นารึล บวา นามัน บวา
มองผมสิ มองแค่ผม

내 옆에만 꼭 붙어 있어줘
แน ยอเพมัน กก บูทอ อิซซอจวอ
มาอยู่ข้างกายผมคนเดียวก็พอ

Oh 그대여 가지 마세요
Oh คือแดยอ กาจี มาเซโย
ได้โปรดอย่าไปไหนเลยนะ

Wing Wing Wing Wing

BOOMERANG

Hey 돌아버려
Hey โดราบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันกลับมา

내가 도는 건지 날린 건지
แนกา โดนึน กอนจี นัลริน กอนจี
ผมกำลังหมุนหรือกำลังบินอยู่กันแน่

Hey 돌아버려
Hey โดราบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันกลับมา

Boom Boom Boom Boom

BOOMERANG

너에게 나 달려가 Oh Baby 내 품에 와줘
นอเอเก นา ดัลรยอกา Oh Baby แน พูเม วาจวอ
ผมกำลังวิ่งไปหาคุณ ที่รัก มาให้ผมกอดซะสิ

솔직하게 말할게 나 같은 남잔 없어
ซลจิกคาเก มัลรัลเก นา กาทึน นัมจัน ออบซอ
จะบอกให้นะ ว่าผู้ชายแบบผมน่ะหาไม่ได้อีกแล้ว

Never let you go
เพราะผมจะไม่มีวันปล่อยให้คุณไปไหน

너만 보는 바보 Oh what
นอมัน โบนึน พาโบ Oh what
ผมน่ะคือคนโง่ที่มองแต่คุณ

주위에서 놀려대
ชูวีเอซอ นลรยอแด
แม้จะมีผู้คนรายล้อมมากมาย

상관이 없어 다 뭐라 하던
ซังกวันนี ออบซอ ดา มวอรา ฮาดอน
แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเลยสักนิด

너만 내게 있으면 돼 
นอมัน แนเก อิซซือมยอน ดแว 
ขอแค่มีคุณก็พอใจแล้ว

All I wanna do

Oh 네 얼굴 행동 하나하나 다 Love it
Oh นี ออลกุล แฮงดง ฮานาฮานา ดา Love it
ใบหน้าของคุณ ท่าทางของคุณ และทุกๆอย่าง ผมรักมันทั้งหมด

No No No No No (No No No No No)

나를 봐 나만 봐
นารึล บวา นามัน บวา
มองผมสิ มองแค่ผม

내 옆에만 꼭 붙어 있어줘
แน ยอเพมัน กก บูทอ อิซซอจวอ
มาอยู่ข้างกายผมคนเดียวก็พอ

Oh 그대여 가지 마세요
Oh คือแดยอ กาจี มาเซโย
ได้โปรดอย่าไปไหนเลยนะ

Wing Wing Wing Wing

BOOMERANG

Hey 날려버려
Hey นัลรยอบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันให้สูงกว่านี้

네게 빠진 건지 홀린 건지
เนเก ปาจิน กอนจี ฮลริน กอนจี
ผมรักคุณจริงๆหรือแค่หลงใหลคุณกันแน่

Hey 날려버려
Hey นัลรยอบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันให้สูงกว่านี้

Boom Boom Boom Boom

BOOMERANG

Baby 넌 날 알까 Don’t you know
Baby นอน นัล อัลกา Don’t you know
ที่รัก คุณรู้จักผมดีหรือยัง? ไม่ คุณไม่รู้หรอก

얼마나 내가 원하는지
ออลมานา แนกา วอนฮานึนจี
ว่าผมต้องการคุณแค่ไหน

I promise you 난 너뿐
I promise you นัน นอปุน
ผมขอสัญญา สำหรับผมจะมีแค่คุณเท่านั้น

약속해 어디든 Take you there
ยักซกแค ออดีดึน Take you there
ผมสัญญา ไม่ว่าที่ไหนก็จะพาคุณไปด้วยกัน

그 누가 뭐라든 I don’t care
คือ นูกา มวอราดึน I don’t care
ไม่ว่าใครจะพูดยังไง ผมก็ไม่สนใจ

네 손에 반지를 끼워 줄 수 있게
นี โซเน บันจีรึล กีวอ ชุล ซู อิซเก
ให้ผมได้สวมแหวนนี้บนมือของคุณเถอะนะ

Wing Wing Wing Wing

BOOMERANG

Hey 돌아버려
Hey โดราบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันกลับมา

내가 도는 건지 날린 건지
แนกา โดนึน กอนจี นัลริน กอนจี
ผมกำลังหมุนหรือกำลังบินอยู่กันแน่

Hey 돌아버려
Hey โดราบอรยอ
เฮ้ ขว้างมันกลับมา

Boom Boom Boom Boom

BOOMERANG

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : xxx monster

#ท่อน 돌아버려 บางที่ซับอิ้งก็แปลว่าlook back at me บางที่ก็บอกว่าThrow it backค่ะ เราเลยเลือกเอาคำแปลที่เหมาะกับเพลง ก็คือ Throw it back นั่นเองค่ะ

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
□ I.P.U (I Promise You)
□ Boomerang
□ I.P.U (Confession Ver.)
□ I'll Remember
□ Day By Day
□ Gold


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram