รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Sewoon - Irony


เนื้อเพลง+แปล Sewoon - Irony



I I Irony 너는 baby
I I Irony นอนึน baby
คุณดูย้อนแย้งจังเลยนะ ที่รัก

I I-rony 몰라 난
I I-rony มลรา นัน
ผมไม่รู้เลยว่าคุณจะเป็นคนย้อนแย้งแบบนี้

맞아 우연은 아닌 거야
มาจา อูยอนึน อานิน กอยา
แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

넌 알 거야 Oh yeah
นอน อัล กอยา oh yeah
คุณน่าจะรู้อยู่แล้ว

눈치 챘을 거야 티 날 거야
นุนชี แชซซึล กอยา ที นัล กอยา
คุณต้องรู้อยู่แล้วแน่ๆ ในเมื่อมันเห็นชัดซะขนาดนั้น

거 봐 살짝 한 쪽 올라가는 입 꼬리가
คอ บวา ซัลจัก ฮัน ชก อลรากานึน อิบ โกรีกา
ดูมุมปากที่ค่อยๆยกขึ้นของคุณสิ

딱 안 거야 Oh yeah
ตัก อัน กอยา Oh yeah
คุณรู้หมดนั่นแหละ

알아챈 거야 보자마자
อาราแชน กอยา โบจามาจา
แค่ได้เห็นคุณก็น่าจะมองมันออก

서툴지 많이 yeah yeah 서툴지 많이
ซอทุลจี มันนี yeah yeah ซอทุลจี มันนี
ต่อหน้าคุณ

너에겐 아직 yeah yeah 너에겐 아직
นอเอเกน อาจิก yeah yeah นอเอเกน อาจิก
ผมทำตัวแปลกๆใช่ไหม?

조금 더 빨리 yeah yeah 조금 더 빨리
โชกึม ดอ ปัลรี yeah yeah โชกึม ดอ ปัลรี
งั้นผมจะรีบๆ

내가 먼저 다가가볼게
แนกา มอนจอ ดากากาบลเก
เป็นฝ่ายเข้าหาคุณเอง

넌 정말 Irony
นอน ชองมัล Irony
คุณนี่ย้อนแย้งจริงๆเลย

네 맘 알고 싶어 난 알고 싶어 난
นี มัม อัลโก ชีพอ นัน อัลโก ชีพอ นัน
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการคุณอยู่ดี

넌 진짜 Irony
นอน ชินจา Irony
คุณนี่ย้อนแย้งจริงๆเลย

그래도 널 원해 난 원하고 있어 널
คือแรโด นอล วอนแฮ นัน วอนฮาโก อิซซอ นอล
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการคุณอยู่ดี

너는 내 하루에 박힌 듯 전부인데
นอนึน แน ฮารูเอ พักกิน ดึซ ชอนบูอินเด
คุณอยู่ในช่วงเวลาของผม คุณคือทุกอย่างของผม

Tell me babe just little bit
ช่วยบอกผมสักนิดเถอะที่รัก

자꾸만 궁금한데
ชากูมัน คุงกึมฮันเด
ผมสงสัยจริงๆนะ

꿈에서도 난 널 그려보는 중
กูเมซอโด นัน นอ คือรยอโบนึน ชุง
แม้แต่ในฝันผมก็ยังคิดถึงแต่คุณ

이대로 난 시간이 멈췄으면 해
อีแดโร นัน ชีกานี มอมชวอซซือมยอน แฮ
ผมอยากจะหยุดช่วงเวลานั้นไว้

Just wanna say
ผมแค่อยากจะบอกมันออกไป

말하긴 이른듯해 숨기긴 싫은 난데
มัลรากิน อีรึนดึซแช ซุมกีกิน ชิลรึน นันเด
เหมือนว่าผมจะพูดมันออกมาเร็วไป แต่ผมไม่อยากเก็บมันเอาไว้แล้ว

지금 이 친구라는 사이
ชีกึม อี ชินกูรานึน ซาอี
ความสัมพันธ์ที่เรียกว่าเพื่อนระหว่างเรา

퍼즐 안에 필요해 one piece
พอจึล อาเน พิลโยแฮ one piece
มีเพียงชิ้นส่วนเดียวเท่านั้นที่ผมต้องการ

걸어다가 부딪히는 우리 손
กอรอดากา บูดิจฮีนึน อูรี ซน
ถึงมือของเราจะแตะกันขณะที่เดินอยู่ แต่ผมก็จับมือคุณไม่ได้

잡지 못해 매너 손 핸드백
ชับจี มซแท แมนอ ซน แฮนดือแบก
ผมเลยทำได้เพียงแค่ช่วยคุณถือกระเป๋าเท่านั้น

Friend zone Don’t say it
อย่าพูดคำว่า Friend zone

될 거야 너의 남자친구
ดเวล กอยา นอเอ นัมจาชินกู
เพราะผมจะเป็นแฟนคุณ

서툴지 많이 yeah yeah 서툴지 많이
ซอทุลจี มันนี yeah yeah ซอทุลจี มันนี
ต่อหน้าคุณ

너에겐 아직 yeah yeah 너에겐 아직
นอเอเกน อาจิก yeah yeah นอเอเกน อาจิก
ผมทำตัวแปลกๆใช่ไหม?

조금 더 빨리 yeah yeah 조금 더 빨리
โชกึม ดอ ปัลรี yeah yeah โชกึม ดอ ปัลรี
งั้นผมจะรีบๆ

내가 먼저 다가가볼게
แนกา มอนจอ ดากากาบลเก
เป็นฝ่ายเข้าหาคุณเอง

넌 정말 Irony
นอน ชองมัล Irony
คุณนี่ย้อนแย้งจริงๆเลย

네 맘 알고 싶어 난 알고 싶어 난
นี มัม อัลโก ชีพอ นัน อัลโก ชีพอ นัน
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการคุณอยู่ดี

넌 진짜 Irony
นอน ชินจา Irony
คุณนี่ย้อนแย้งจริงๆเลย

그래도 널 원해 난 원하고 있어 널
คือแรโด นอล วอนแฮ นัน วอนฮาโก อิซซอ นอล
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการคุณอยู่ดี

내 맘을 먼저 말해주고 싶지만
แน มามึล มอนจอ มัลแฮจูเก ชิพจีมัน
ผมอยากจะพูดสิ่งที่อยู่ภายในใจออกไปเหลือเกิน

너 앞에만 서면 난 점점
นอ อาเพมัน ซอมยอน นัน ชอมจอม
แต่พออยู่ตรงหน้าคุณ

거울 앞에 서서 고백하는 연습을 해
คออุล อาเพ ซอซอ โคแบกฮานึน ยอนซึบบึล แฮ
ผมก็กลับไปยืนสารภาพรักอยู่ที่หน้ากระจกเหมือนเดิม

Babe yeah

서툴지 많이 yeah yeah 서툴지 많이
ซอทุลจี มันนี yeah yeah ซอทุลจี มันนี
ต่อหน้าคุณ

너에겐 아직 yeah yeah 너에겐 아직
นอเอเกน อาจิก yeah yeah นอเอเกน อาจิก
ผมทำตัวแปลกๆใช่ไหม?

조금 더 빨리 yeah yeah 조금 더 빨리
โชกึม ดอ ปัลรี yeah yeah โชกึม ดอ ปัลรี
งั้นผมจะรีบๆ

내가 먼저 다가가볼게
แนกา มอนจอ ดากากาบลเก
เป็นฝ่ายเข้าหาคุณเอง

넌 정말 Irony
นอน ชองมัล Irony
คุณนี่ย้อนแย้งจริงๆเลย

네 맘 알고 싶어 난 알고 싶어 난
นี มัม อัลโก ชีพอ นัน อัลโก ชีพอ นัน
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการคุณอยู่ดี

넌 진짜 Irony
นอน ชินจา Irony
คุณนี่ย้อนแย้งจริงๆเลย

그래도 널 원해 난 원하고 있어 널
คือแรโด นอล วอนแฮ นัน วอนฮาโก อิซซอ นอล
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการคุณอยู่ดี

I I Irony 너는 baby
I I Irony นอนึน baby
คุณดูย้อนแย้งจังเลยนะ ที่รัก

I I-rony 몰라 난
I I-rony มลรา นัน
ผมไม่รู้เลยว่าคุณจะเป็นคนย้อนแย้งแบบนี้

I I Irony 너는 baby
I I Irony นอนึน baby
คุณดูย้อนแย้งจังเลยนะ ที่รัก

I I-rony 몰라 난
I I-rony มลรา นัน
ผมไม่รู้เลยว่าคุณจะเป็นคนย้อนแย้งแบบนี้

---------Credit---------
Han : Klyrics
Trans : @woohooyeon
TH Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
》Baby It's You
》No Better Than This
》Close Over
》Irony
》I Love You
》Toc Toc


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram