รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - I.P.U. (Confession Ver)


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - I.P.U. (Confession Ver)



벚꽃이 떨어지던 날
บอจโกชี ตอรอจีดอน นัล
วันที่ดอกซากุระกำลังร่วงโรย

그댈 처음 만났죠
คือแดล ชออึม มันนัซจโย
นั่นคือวันแรกที่เราได้เจอกัน

낯설은 떨림과 두려운 설렘들이 뒤섞이던 날
นัชซอรึน ตอลริมกวา ดูรยออุน ซอลเรมดือรี ดวีซอกีดอน นัล
มันเป็นวันที่ผมทั้งตื่นเต้นและหวาดกลัวในขณะเดียวกัน

이제서야 말해요
อีเจซอยา มัลแฮโย
ตอนนี้ผมจะบอกคุณ

나 많이 겁이 났었죠
นา มันนี กอบี นัซซอทจโย
ว่าในตอนนั้นผมหวาดกลัวมากเพียงใด

어쩌면 그때가
ออจอมยอน คือแตกา
อาจจะเป็นเพราะว่าในตอนนั้น

마지막이라고 생각했었기에
มาจีมากีราโก แซงกักแคซซอทกีเอ
ผมคิดว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

서툰 날 가슴에 품어주고
ซอทุน นัล กาซือเม พูมอจูโก
คุณคือคนที่คอยกอดผมไว้ในวันที่แสนลำบาก

날 위해 울어준 그대 눈빛을 기억해
นัล วีแฮ อูรอจุน คือแด นุนบีชึล กีออกแค
ผมจะจดจำช่วงเวลาที่คุณร้องไห้เพื่อผมเอาไว้

심장에 새길게요
ชิมจังเง แซกิลเกโย
จดจำไว้ตลอดไปในหัวใจ

약속해요 잊지 않겠다고
ยักซกแคโย อิจจี อันเกซดาโก
ผมขอสัญญา ว่าผมจะไม่มีวันลืม

날 다시 태어나게 해준 널
นัล ดาชี แทออนาเก แฮจุน นอล
เพราะคุณ ผมเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง

내 사람이란 게 자랑스러울 수 있도록 잘 할게요
แน ซารามีรัน เก ชารังซือรออุล ซู อิซโดรก ชัล ฮัลเกโย
ผมจะเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกภูมิใจ ผมจะทำให้ดีที่สุด

약속해요 놓지 않겠다고
ยักซกแคโย โนจี อันเกซดาโก
ผมสัญญาว่าจะไม่มีทางปล่อยคุณไป

내게 빛이 되어준 그대와
แนเก บีชี ดเวออจุน คือแดวา
เพราะคุณคือแสงสว่างของผม

봄날의 우리를 잊지 않을게요
บมนัลเร อูรีรึล อิจจี อันนึลเกโย 
ผมจะไม่มีวันลืมฤดูใบไม้ผลิครั้งนี้ของเราไป

약속해요
ยักซกแคโย
ผมสัญญา

나조차 믿지 못했던 꿈을 이룰 수 있다고
นาโจชา มิดจี มซแทซดอน กูมึล อีรุล ซู อิซดาโก
ผมยังแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าฝันจะกลายเป็นจริง

날 일으켜 주던 그대가 있어서 이 노랠 부르고 있어
นัล อีรือคยอ ชูดอน คือแดกา อิซซอซอ อี โนแรล บูรือโก อิซซอ
คุณอยู่ตรงนี้เสมอ คุณคือคนที่คอยปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาเพื่อร้องเพลงๆนี้

사랑한다는 말도 고맙다는 인사도
ซารังฮันดานึน มัลโด โคมับดานึน อินซาโด
ขอบคุณนะครับ สำหรับคำว่ารักที่คอยบอกกันอยู่เสมอ

내 맘을 조금도 대신하지 못해
แน มามึล โชกึมโด แดชินนาจี มซแท
ไม่มีสิ่งใดจะมาทดแทนหัวใจดวงนี้ได้เลย

이제부터 그냥 내 맘 보여줄게요
อีเจบูทอ คือนยัง แน มัม โบยอจุลเกโย
ตั้งแต่นี้ ผมจะแสดงหัวใจของผมออกมาให้คุณได้เห็น

가끔씩 상상을 해 난
กากึมชิก ซังซังงึล แฮ นัน
ในบางครั้งที่ผมลองจินตนาการ

너 없는 나와 이 세상
นอ ออบนึน นาวา อี เซซัง
ถึงตอนที่ไม่มีคุณอยู่ด้วยกัน

얼마나 차갑고 어두울지 두렵기만 해
ออลมานา ชากับโก ออดูอุลจี ดูรยอบกีมัน แฮ
และนั่นทำให้ผมได้เห็นถึงความเหน็บหนาวและมืดมิด มันทำให้ผมกลัว

You’re my sunshine and moonlight
เพราะคุณคือทั้งแสงอาทิตย์และแสงจันทร์ของผม

어느 것과도 비교불가
ออนือ กอซกวาโด บีกโยบุลกา
คุณไม่อาจเทียบเทียมกับสิ่งใดๆได้ทั้งนั้น

그냥 Thank you and I just thank you
And I love you
คือนยัง Thank you and I just thank you
And I love you
เพราะแบบนั้นผมจึงอยากจะขอบคุณ ทำได้เพียงแค่ขอบคุณ และบอกว่าผมรักคุณ

약속해요 잊지 않겠다고
ยักซกแคโย อิจจี อันเกซดาโก
ผมขอสัญญา ว่าผมจะไม่มีวันลืม

날 다시 태어나게 해준 널
นัล ดาชี แทออนาเก แฮจุน นอล
เพราะคุณ ผมเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง

내 사람이란 게 자랑스러울 수 있도록 잘 할게요
แน ซารามีรัน เก ชารังซือรออุล ซู อิซโดรก ชัล ฮัลเกโย
ผมจะเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกภูมิใจ ผมจะทำให้ดีที่สุด

약속해요 놓지 않겠다고
ยักซกแคโย โนจี อันเกซดาโก
ผมสัญญาว่าจะไม่มีทางปล่อยคุณไป

내게 빛이 되어준 그대와
แนเก บีชี ดเวออจุน คือแดวา
เพราะคุณคือแสงสว่างของผม

처음의 우리를 잊지 않을게요
ชออึมเม อูรีรึล อิจจี อันนึลเกโย
ผมจะจดจำวันแรกของพวกเราเอาไว้

약속해요
ยักซกแคโย
ผมขอสัญญา

외로운 세상에 더는 
เวโรอุน เซซังเง ดอนึน
ต่อให้โลกนี้จะอ้างว้างสักเท่าไหร่

혼자 두지 않을게요
ฮนจา ดูจี อันนึลเกโย
ผมก็ไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไปแล้ว

우리의 영원은 이제 시작일 테니까
อูรีเอ ยองวอนนึน อีเจ ชีจากิล เทนีกา
สำหรับเราแล้ว คำว่าตลอดไป ในตอนนี้มันเพิ่งจะเริ่มต้น

몇 번의 계절이 스치고
มยอช บอนเน กเยจอรี ซือชีโก
ไม่ว่าจะกี่ฤดูกาลที่ผ่านพ้นไป

시간이 우리를 지나가도
ชีกานี อูรีรึล ชีนากาโด
และแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด

서로를 잊지 말기로 해요
ซอโรรึล อิจจี มัลกีโร แฮโย
เราจะไม่มีทางลืมเลือนกันไป

I promise you baby
ผมขอสัญญา

기억해요
กีออกแคโย
จดจำเอาไว้นะ

나조차도 몰랐던
นาโจชาโด มลรัซดอน
ในตอนแรกที่ผมไม่เคยได้รับรู้

나를 알아봐 줬던
นารึล อาราบวา ชวอซดอน
แต่ตอนนี้ผมได้เรียนรู้แล้ว

그대로 인해 지금의 내가 있어
คือแดโร อินเน ชีกือเม แนกา อิซซอ
ว่ามันเป็นเพราะคุณ ผมถึงได้มายืนอยู่ตรงนี้

별빛보다 빛날 태양에 안긴 달로
บยอลบิชโบดา บิชนัล แทยังเง อันกิน ดัลโร
พระจันทร์ที่ถูกพระอาทิตย์โอบกอดช่างสว่างสดใสยิ่งกว่าแสงดาว

영원을 약속해요
ยองวอนนึล ยักซกแคโย
จากนี้ไปผมขอสัญญา

I promise you
ขอให้คำมั่นสัญญา

약속해요 더는 그대를 눈물짓게 하지 않을게요
ยักซกแคโย ดอนึน คือแดรึล นุนมุลจิซเก ฮาจี อันนึลเกโย
ผมขอสัญญา ว่าจะไม่ทำให้คุณต้องร้องไห้

내 사람이란 게 자랑스러울 수 있도록 잘 할게요
แน ซารามีรัน เก ชารังซือรออุล ซู อิซโดรก ชัล ฮัลเกโย
ผมจะเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกภูมิใจ ผมจะทำให้ดีที่สุด

약속해요 변치 않겠다고
ยักซกแคโย บยอนชี อันเกซดาโก
ผมขอสัญญา ว่าผมจะไม่เปลี่ยนแปลงไป

지금 이대로 삶의 끝까지
ชีกึม อีแดโร ซัลเม กึทกาจี
ทั้งในตอนนี้หรือแม้แต่ตอนสุดท้ายที่ไม่มีลมหายใจ

처음의 우리를 잊지 않을게요
ชออึมเม อูรีรึล อิจจี อันนึลเกโย
ผมจะจดจำวันแรกของพวกเราเอาไว้

약속해요
ยักซกแคโย
ผมขอสัญญา

Han : never
Trans : xxx monster
lyrics : xxx monster

♡ ไม่ว่าเรื่องราวจะหนักหนาแค่ไหน เราก็จะเดินผ่านมันไปด้วยกัน รู้ใช่ไหม ♡

ปล. เสพข่าวกันโดยใช้วิจารณญาณนะคะทุกคนนนน

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
□ I.P.U (I Promise You)
□ Boomerang
□ I.P.U (Confession Ver.)
□ I'll Remember
□ Day By Day
□ Gold


5 ความคิดเห็น:

  1. รักเค้าไปแล้วอ่ะ เป็นแบบไหนก็รับได้หมด 5555 เอาจริงๆเค้าชอบนะ ได้เห็นด้านธรรมดาๆของศลป.บ้าง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มาให้กำลังใจหนุ่มๆกันเถอะค่ะ <3 <3

      ลบ
  2. อยากได้เพลง We are ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีคนทำไว้แล้วค่าา ตามลิ้งนี้เลยย http://kieinf.blogspot.com/2018/03/thai-translation-wanna-one-we-are.html?m=1

      ลบ
    2. ขอบคุณครับบบ :D

      ลบ

My Instagram