รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Jeong Sewoon - I Love You


เนื้อเพลง+แปล Jeong Sewoon - I Love You



네가 떠난 그 자리를 맴돌고 있어
นีกา ตอนัน คือ ชารีรีล แมมดลโก อิซซอ
ผมยังไปที่ตรงนั้นบ่อยๆ ที่ที่คุณเดินจากผมไป

사람들은 많지만 다 소용이 없어
ซารัมดือรึน มันจีมัน ดา โชยงงี ออบซอ
แม้มีผู้คนมากมายแต่มันก็ไม่ช่วยอะไร

내 손 잡아주던 작은 따뜻한 손
แน ซน ชาบาจูดอน ชักกึน ตาตึซทัน ซน
มือเล็กๆที่อบอุ่นของคุณที่เคยกอบกุมมือผมไว้

그때는 몰랐지만 사랑했었어
คือแตนึน มลรัซจีมัน ซารังแฮซซอทซอ
ตอนนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมรักคุณมากเลยนะ

우리만의 얘기들 우리만의 기념들
อูรีมันเน แยกีดึล อูรีมันเน กีนยอมดึล
เรื่องราวของเรา ความทรงจำขอเรา

I love you
ผมรักคุณนะ

우린 이미 헤어졌지만
อูริน อีมี เฮออจยอซจีมัน
ถึงเราจะเลิกกันแล้ว

I love you
แต่ผมยังรักคุณอยู่

다만 사랑하고만 있을게
ดามัน ซารังฮาโกมัน อิซซึลเก
แล้วผมก็จะรักคุณต่อไป

아직 미련이 많이 남아서
อาจิก มีรยอนี มันนี นามาซอ
เพราะคุณยังอยู่ในใจของผม

너를 모른 척 할 수가 없어
นอรึล โมรึน ชอก คัล ซูกา ออบซอ
ให้แกล้งทำเป็นไม่รู้จักคุณ ผมทำไม่ได้หรอก

I need you
เพราะผมต้องการคุณ

너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ
ผมรักคุณนะ

너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ
ผมรักคุณ

이제 와서 후회해 나를 알잖아
อีเจ วาซอ ฮูฮเวแฮ นารึล อัลจันนา
คุณรู้ใช่ไหมว่าตอนนี้ผมยังคงเสียใจ

너도 나와 같기를 바랄게 미안해
นอโด นาวา กัทกีรึล พารัลเก มีอันแน
ขอโทษที่ผมหวังว่าเราจะคิดเหมือนกัน

우리만의 얘기들 우리만의 기념들
อูรีมันเน แยกีดึล อูรีมันเน กีนยอมดึล
เรื่องราวของเรา ความทรงจำของเรา

I love you
ผมรักคุณนะ

우린 이미 헤어졌지만
อูริน อีมี เฮออจยอซจีมัน
ถึงเราจะเลิกกันแล้ว

I love you
แต่ผมยังรักคุณอยู่

다만 사랑하고만 있을게
ดามัน ซารังฮาโกมัน อิซซึลเก
แล้วผมก็จะรักคุณต่อไป

아직 미련이 많이 남아서
อาจิก มีรยอนี มันนี นามาซอ
เพราะคุณยังอยู่ในใจของผม

너를 모른 척 할 수가 없어
นอรึล โมรึน ชอก คัล ซูกา ออบซอ
ให้แกล้งทำเป็นไม่รู้จักคุณ ผมทำไม่ได้หรอก

I need you
เพราะผมต้องการคุณ

너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ
ผมรักคุณนะ

너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ
ผมรักคุณ

작은 너의 표현들이 너무 그리워서
ชากึน นอเอ พโยฮยอนดือรี นอมู คือรีวอซอ
ผมคิดถึงท่าทางเล็กๆน้อยๆของคุณเหลือเกิน

바라만 봐도 좋았는데
พารามัน บวาโด โชอัซนึนเด
แค่ได้เฝ้ามองคุณ แค่นี้ก็พอแล้ว

I love you
ผมรักคุณนะ

우린 이미 헤어졌지만
อูริน อีมี เฮออจยอซจีมัน
ถึงเราจะเลิกกันแล้ว

I love you
แต่ผมยังรักคุณอยู่

나는 아직까지 널 사랑해
นานึน อาจิกกาจี นอล ซารังแง
จนถึงตอนนี้ผมก็ยังรักคุณอยู่

너무 그리워 많이 그리워
นอมู คือรีวอ มันนี คือรีวอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน

아직 너를 놓을 수가 없어
อาจิก นอรึล โนอึล ซูกา ออบซอ
ผมยังไม่สามารถปล่อยคุณไปได้

너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ
ผมรักคุณนะ

너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ
ผมรักคุณ

แปลโดย @woohooyeon
คำอ่าน : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
》Baby It's You
》No Better Than This
》Close Over
》Irony
》I Love You
》Toc Toc


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram