รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - la dolce vita


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - la dolce vita



All Daehwi Minhyun Jisung Seongwoo Daniel Jaehwan Jinyoung Sungwoon Woojin Jihoon Kuanlin

follow me follow me 쎄뇨리타
follow me follow me เซนโยรีทา
ตามผมมาสิ สาวน้อย

come with me come with me 라보리따
come with me come with me ราโบรีตา
มากับผมสิ คนสวย

Cha Cha 너는 알게 되었어
Cha Cha นอนึน อัลเก ดเวออซซอ
ตอนนี้คุณรู้แล้ว

Cha Cha 내 맘을 훔치는 법을
Cha Cha แน มามึล ฮุมชีนึน บอบึล
วิธีที่จะขโมยหัวใจของผม

Cha Cha 사랑의 의욕이 앞서
Cha Cha ซารังเง อึยโยกี อัพซอ
เพราะผมนั้นกระหายมากไป

Cha Cha 행복한 지금에 취해
Cha Cha แฮงบกคัน ชีกือเม ชวีแฮ
จนทำให้มัวเมาในความสุข

la la la la dolce vita

달콤한 첫 느낌처럼
ดัลคมมัน ชอซ นือกิมชอรอม
เหมือนกับความรู้สึกแรกที่แสนหวาน

la la la la dolce vita

사랑한다고 말해줘
ซารังฮันดาโก มัลแรจวอ
บอกกับผมสิ ว่าคุณรักผม

la la la la dolce vita

너무나 두려워져 난
นอมูนา ดูรยอวอจยอ นัน
ผมกลัวเหลือเกิน

부서질 것 같은 내 미래가
บูซอจิล กอซ กาทึน แน มีแรกา
กับอนาคตของผมที่ดูเปราะบาง

사랑하는 널 향한 준비된 내 슬픔이 가득차
ซารังฮานึน นอล ฮยังฮัน ชุนบีดเวน แน ซึลพือมี กาดึกชา
ความเศร้าที่ผมมีต่อคุณเติมเต็มตัวผม

사랑한다면 제발 책임져 
ซารังฮันดามยอน เชบัล แชกิมจยอ 
ถ้าหากรักกันล่ะก็ ได้โปรดรับผิดชอบด้วย

영원히 사랑하겠어
ยองวอนนี ซารังฮาเกซซอ
ผมจะรักคุณตลอดไป

Hey 보니따 나를 탓하며 무엇하나 해줄 수 없는 너와 같아
Hey โบนีตา นารึล ทัซฮามยอ มูออซฮานา แฮจุล ซู ออบนึน นอวา กาทา
เฮ้ คนสวย ผมชอบคุณจนทำอะไรไม่ได้เลย

Hey 보니따 달콜한 첫키스의 달콤함과 영원이란 없다
Hey โบนีตา ดัลคลรัน ชอซคีซือเอ ดัลคมมันกวา ยองวอนนีรัน ออบดา
เฮ้ คนสวย ที่นี่ไม่มีความหวานของจูบแรกหรือตลอดกาลหรอกนะ

Hey 보니따 사랑을 해보니까 그저
Hey โบนีตา ซารังงึล แฮโบนีกา คือจอ
เฮ้ คนสวย ตอนนี้ผมรักคุณ เพราะงั้น

즐거운 지금이 좋아 괜찮아
ชึลกออุน ชีกือมี โชวา คแวนชันนา
ตอนนี้ไม่เป็นไรหรอกนะ

Hey 보니따 화려한 여신처럼 쎄뇨리타 la dolce vita
Hey โบนีตา ฮวารยอฮัน ยอชินชอรอม แซนโยรีทา la dolce vita
คุณสวยงามราวกับพระเจ้าสรรค์สร้าง มามีชีวิตที่แสนหวานกับผมไหม

Cha Cha 깨뜨리지는 말아줘
Cha Cha แกตือรีจีนึน มาราจวอ
อย่าทำลายมันเลยนะ

Cha Cha 비수를 꽂지 말아줘
Cha Cha บีซูรึล กชจี มาราจวอ
อย่ากรีดแทงหัวใจของผมเลย

Cha Cha 공허해지게 될텐데
Cha Cha กงฮอแฮจีเก ดเวลเทนเด
คุณจะรู้สึกว่างเปล่า

Cha Cha 니깟게 뭔데 나를 차 baby
Cha Cha นีกัซเก มวอนเด นารึล ชา baby
ใครทำให้คุณคิดว่าคุณจะทิ้งผมล่ะ ที่รัก

la la la la dolce vita

달콤한 첫 느낌처럼
ดัลคมมัน ชอซ นือกิมชอรอม
เหมือนกับความรู้สึกแรกที่แสนหวาน

la la la la dolce vita

사랑한다고 말해줘
ซารังฮันดาโก มัลแรจวอ
บอกกับผมสิ ว่าคุณรักผม

la la la la dolce vita

너무나 두려워져 난
นอมูนา ดูรยอวอจยอ นัน
ผมกลัวเหลือเกิน

부서질 것 같은 내 미래가
บูซอจิล กอซ กาทึน แน มีแรกา
กับอนาคตของผมที่ดูเปราะบาง

사랑하는 널 향한 준비된 내 슬픔이 가득차
ซารังฮานึน นอล ฮยังฮัน ชุนบีดเวน แน ซึลพือมี กาดึกชา
ความเศร้าที่ผมมีต่อคุณเติมเต็มตัวผม

사랑한다면 제발 책임져 
ซารังฮันดามยอน เชบัล แชกิมจยอ 
ถ้าหากรักกันล่ะก็ ได้โปรดรับผิดชอบด้วย

영원히 사랑하겠어
ยองวอนนี ซารังฮาเกซซอ
ผมจะรักคุณตลอดไปเลย

조금씩 조금씩 다가왔다 사랑을 사랑을 안겨 줬다
โชกึมชิก โชกึมชิก ดากาวัซดา ซารังงึล ซารังงึล อันกยอ จวอซดา
คุณค่อยๆเอาความรักของคุณเข้ามาใส่ไว้ในหัวใจของผม

말 없이 말 없이 떠나갔다 그리며 그리며 살아가
มัล ออบชี มัล ออบชี ตอนากัซดา คือรีมยอ คือรีมยอ ซารากา
แล้วจากกันไปโดยไร้คำพูดใดๆ ผมคิดถึงคุณ

행복했었어 기억으로 남길게 
แฮงบกแคซซอทซอ กีออกกือโร นัมกิลเก 
ผมเคยมีความสุข ผมจะเก็บคุณไว้เหมือนกับความทรงจำ

그댈 영원히
คือแดล ยองวอนนี
จะเป็นแบบนั้นตลอดไป

사랑하는 널 향한 준비된 내 슬픔이 가득차
ซารังฮานึน นอล ฮยังฮัน ชุนบีดเวน แน ซึลพือมี กาดึกชา
ความเศร้าที่ผมมีต่อคุณเติมเต็มตัวผม

사랑한다면 제발 책임져 
ซารังฮันดามยอน เชบัล แชกิมจยอ 
ถ้าหากรักกันล่ะก็ ได้โปรดรับผิดชอบด้วย

영원히 사랑하겠어
ยองวอนนี ซารังฮาเกซซอ
ผมจะรักคุณตลอดไป

follow me follow me 쎄뇨리타
follow me follow me เซนโยรีทา
ตามผมมาสิ ตามมาสิ สาวน้อย

no no no la dolce vita

come with me come with me 라보리따
come with me come with me ราโบรีตา
มากับผมสิ มาด้วยกันสิคนสวย

ye ye ye la dolce vita
ชีวิตที่แสนหอมหวาน

follow me follow me 쎄뇨리타
follow me follow me เซนโยรีทา
ตามผมมาสิ ตามาเลยสาวน้อย

no no no la dolce vita

Hey 보니따 쎄뇨리타 la dolce vita
Hey โบนีตา เซนโยรีทา la dolce vita
เฮ้ สาวน้อยคนสวย มามีชีวิตแสนหอมหวานด้วยกันเถอะ

Thai lyric by xxx monster
Thai Trans : DETECTIVE-B


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram