รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Gold


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Gold



영원히 Stay GOLD and never let go
ยองวันนี Stay GOLD and never let go
จะทำตัวเองให้มีคุณค่าเสมอ และจะไม่มีวันปล่อยมันไป

금빛으로 물들여 너와 나의 약속들
กึมบีชือโร มุลดือรยอ นอวา นาเอ ยักซกดึล
นั่นคือคำมั่นสัญญาของเรา ที่ถูกแต่งเติมลงในสีทองอันเปล่งประกาย

어둠 속에서 누구보다 눈부시게 넌
ออดุม โซเกซอ นูกูโบดา นุนบูชีเก นอน
ท่ามกลางความมืดมิด คุณคือแสงที่ส่องสว่างยิ่งกว่าใครๆ

내 마음에 하얀 빛을 수놓아
แน มาอือเม ฮายัน บีชึล ซูโนอา
คุณคือคนที่นำพาแสงสว่างมาสู่ใจของผม

어떤 것도 두렵지 않아 Uh Oh
ออตอน กอซโด ดูรยอบจี อันนา Uh Oh
ไม่ว่าจะเป็นอะไร ผมก็จะไม่กลัวอีกต่อไป

Stay GOLD 지상에서 영원으로
Stay GOLD ชีจังเงซอ ยองวอนนือโร
จากนี้และตลอดไป ผมจะทำตัวเองให้มีคุณค่าอยู่เสมอ

마침내 Golden Era
มาชิมแน Golden Era
แม้ในตอนสุดท้ายของยุคทองนี้

그 장밋빛 눈동자 속에 비친
คือ ชังมิซบิช นุนดงจา โซเก บีชิน
ในดวงตาสีกุหลาบคู่นั้นของคุณ

우리들의 미래를 봤어 난
อูรีดือเร มีแรรึล บวัซซอ นัน
ผมมองเห็นอนาคตของพวกเราในดวงตาคู่นั้น

나를 믿어 I promise you
นารึล มีดอ I promise you
เชื่อใจผมนะ ผมขอสัญญากับคุณ

열정에 가득 차 있던 너의
ยอลจอเง กาดึก ชา อิซดอน นอเอ
คุณคือคนที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหล

예쁜 마음에 한 번 더 덧칠해 Platinum
เยปึน มาอือเม ฮัน บอน ดอ ดอซชิลแร Platinum
ผมจะแต่งแต้มหัวใจอันงดงามของคุณอีกครั้งในทองคำสีขาว

영원히 Stay GOLD and never let go
ยองวันนี Stay GOLD and never let go
จะทำตัวเองให้มีคุณค่าเสมอ และจะไม่มีวันปล่อยมันไป

금빛으로 물들여 너와 나의 사랑을
กึมบีชือโร มุลดือรยอ นอวา นาเอ ซารังงึล
นั่นคือความรักของเรา ที่ถูกแต่งแต้มลงในสีทองอันเปล่งประกาย

Go Go GOLD 저 반짝반짝 거리는
Go Go GOLD ชอ บันจักบันจัก กอรีนึน
Go Go GOLD เส้นทางอันเปล่งประกาย

Go Go GOLD 별들보다 멀리
Go Go GOLD บยอลดึลโบดา มอลรี
Go Go GOLD มันช่างห่างไกลยิ่งกว่าดวงดาว

Go Go GOLD 빛날 거야
Go Go GOLD บิชนัล กอยา
Go Go GOLD เราจะต้องทอประกาย

When the golden age begins
เมื่อยุคทองได้เริ่มต้นขึ้น

너와 내가 원하는 시간 La vie en rose 속에
นอวา แนกา วอนนานึน ชีกัน La vie en rose โซเก
คุณกับผม เราอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

밤하늘 위에 별은 단 하나도
บัมฮานึล วีเอ บยอรึล ดัน ฮานาโด
ดวงดาวที่ประดับฟ้าในยามค่ำคืนเหล่านั้น

필요하지 않아 내겐 Wuh Uh
พิลโยฮาจี อันนา แนเกน Wuh Uh
ผมไม่ได้ต้องการมันเลยสักนิด

그 언젠가 마음속 꿈이 다 이뤄질 때까지
คือ ออนเจนกา มาอึมซก กูมี ดา อีรวอจิล แตกาจี
จนกว่าจะถึงวันที่ผมสามารถเติมเต็มความฝันในใจของผมได้

그리고 우리 삶이 금빛으로 물들 때까지
คือรีโก อูรี ซัลมี คึมบีชือโร มุลดึล แตกาจี
พวกเราจะยังคงอยู่ และรอวันที่จะถูกแต่งแต้มลงในสีทองอันเปล่งประกาย

알 수 있어 밝은 네 미소를 보면
อัล ซู อิซซอ บัลกึน นี มีโซรึล โบมยอน
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นรอยยิ้มของคุณ ผมก็ได้รู้

나는 깨달아 Right
นานึน แกดารา Right
และได้เข้าใจจริงๆ ใช่แล้ว

넌 내 마지막 사랑이야
นอน แน มาจีมัก ซารังงียา
ว่าคุณคือรักครั้งสุดท้ายของผม

정해져 있는 운명처럼
ชองแฮจยอ อิซนึน อุนมยองชอรอม
ราวกับว่ามันถูกกำหนดเอาไว้แล้ว

돌고 돌아 서로 이어져 같은 곳을 걸어
ดลโก โดรา ซอโร อีออจยอ กาทึน โกซึล กอรอ
ที่เราได้เดินไปด้วยกัน บนเส้นทางเดียวกัน

영원히 Stay GOLD and never let go
ยองวันนี Stay GOLD and never let go
จะทำตัวเองให้มีคุณค่าเสมอ และจะไม่มีวันปล่อยมันไป

금빛으로 물들여 너와 나의 사랑을
กึมบีชือโร มุลดือรยอ นอวา นาเอ ซารังงึล
นั่นคือความรักของเรา ที่ถูกแต่งแต้มลงในสีทองอันเปล่งประกาย

Go Go GOLD 저 반짝반짝 거리는
Go Go GOLD ชอ บันจักบันจัก กอรีนึน
Go Go GOLD เส้นทางอันเปล่งประกาย

Go Go GOLD 별들보다 멀리
Go Go GOLD บยอลดึลโบดา มอลรี
Go Go GOLD มันช่างห่างไกลยิ่งกว่าดวงดาว

Go Go GOLD 빛날 거야
Go Go GOLD บิชนัล กอยา
Go Go GOLD เราจะต้องทอประกาย

When the golden age begins
เมื่อยุคทองได้เริ่มต้นขึ้น

Yeah 그 누구라도 탐낼 걸
Yeah คือ นูกูราโด ทัมแนล กอล
สิ่งที่ใครๆต่างต้องการครอบครองพวกนั้น

무엇과도 비교 안 될걸
มูออซกวาโด บีกโย อัน ดเวลกอล
สำหรับผม มันยังเทียบกับคุณไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

나의 인생의 주인공 그게 바로 너인 걸 
นาเอ อินแซงเง ชูอินกง คือเก พาโร นออิน กอล 
คุณคือตัวละครหลักในชีวิตจริงของผม

잊지 말라고 Yeah
อิจจี มัลราโก yeah
ห้ามลืมเด็ดขาดเลยนะครับ

Live your own life 만들어가
Live your own life มันดือรอกา
ใช้ชีวิตของคุณให้คุ้มค่า

절대로 녹슬지 않아 빛나는 삶
ชอลแดโร นกซึลจี อันนา บิชนานึน ซัล
อย่าให้เเสงสว่างของคุณหายไป

I’m talkin’ to y’all
แค่ผมได้คุยกับคุณ

매일이 황금기인 것처럼
แมอีรี ฮวังกึมกีอิน กอซชอรอม
ทุกๆวันก็เหมือนเป็นยุคทองของผม

캄캄한 어둠 속이라도
คัมคัมมัน ออดุม โซกีราโด
แม้ว่าจะมืดมิดเพียงใด

Oh Baby 별자릴 따라가듯 Oh
Oh Baby บยอลชาริล ตารากาดึซ Oh
แต่ที่รัก คุณเหมือนกับแสงดาวที่ผมเฝ้ามองหา

빛이 날 안내해줘 Yeah
บีชี นัล อันแนแฮจวอ Yeah
คุณคือแสงสว่างที่ส่องทางให้ผม

이미 난 알고 있어
อีมี นัน อัลโก อิซซอ
ผมรู้ดีอยู่แล้ว

선명히 보이는 것 같아
ซอนมยองงี โบอีนึน กอซ กาทา
สิ่งผมมองเห็นนั้นชัดเจนและแน่นอน

너와 나눈 비밀처럼
นอวา นานุน บีมิลชอรอม
คุณและผมก็เป็นเหมือนกับความลับ

변치 않는 것들 말이야
บยอนชี อันนึน กอซดึล มารียา
และเราจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไป

Stay in GOLD
ทำตัวเองให้มีคุณค่าเข้าไว้

영원히 Stay GOLD
ยองวันนี Stay GOLD 
จะทำตัวเองให้มีคุณค่าเสมอ

Stay GOLD GOLD GOLD
ทำตัวเองให้มีคุณค่า

And never let go
และจะไม่มีวันปล่อยมันไป

Yeah Yeah Yeah

Oh Every day I see beautiful smile
ทุกวันๆผมได้เห็นรอยยิ้มแสนสวยของคุณ

부끄럼 없는 나날 Baby Baby Baby
บูคือรอม ออบนึน นานัล Baby Baby Baby
ในวันที่คุณเผยความกล้าออกมาโดยไม่ต้องเขินอาย

영원히 Stay GOLD
ยองวันนี Stay GOLD 
จะทำตัวเองให้มีคุณค่าเสมอ

GOLD GOLD GOLD GOLD GOLD

And never let go
และจะไม่มีวันปล่อยมันไป

지금 이 노래처럼 이 노래처럼 영원을 난 약속해
ชีกึม อี โนแรชอรอม (อี โนแรชอรอม) ยองวอนนึล นัน ยักซกแค
เหมือนกับบทเพลงในตอนนี้ (เหมือนเพลงๆนี้) ผมจะขอสัญญากับคุณตลอดไป

약속할게
ยักซกคัลเก
ผมขอสัญญา

Go Go GOLD Oh Yeah

Go Go GOLD Stay GOLD my baby

Go Go GOLD 빛날 거야
Go Go GOLD บิชนัล กอยา
Go Go GOLD คุณจะต้องทอประกาย

Everyday is golden age 
ทุกๆวันก็เหมือนกับยุคทองของผม

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : xxx monster

#เป็นเพลงที่เลือกใช้คำยากมากเลย เพราะอยากแปลมาให้คำมันสวยๆเพราะเพลงมันดีมากกกกก แต่ก็สวยได้เท่านี้จริงๆค่ะ คิดคำไม่ออกเลย ฮืออ T^T

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
□ I.P.U (I Promise You)
□ Boomerang
□ I.P.U (Confession Ver.)
□ I'll Remember
□ Day By Day
□ Gold


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram