รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Mind U - Confession (with Yoo Seung Woo & Jeong Sewoon)


เนื้อเพลง+แปล Mind U - Confession (with Yoo Seung Woo & Jeong Sewoon)



널 보면 웃음이나
นอล โบมยอน อูซือมีนา
ผมยิ้มเมื่อได้มองหน้าคุณ

널 보면 힘이 생겨
นอล โบมยอน ฮีมี แซงกยอ
พอคุณเข้ามา ผมรู้สึกมีพลังได้เพียงแค่มองหน้า

너는 이런 내 맘 혹시 알기는 할까
นอนึน อีรอน แน มัม ฮกชี อัลกีนึน ฮัลกา
คุณรู้ใช่ไหมว่าหัวใจผมรู้สึกแบบนี้

널 보기 전 내 모습 많은 고민들이 보여
นอล โบกี ชอน แน โมซึบ มันนึน โคมินดือรี โบยอ
ก่อนที่ผมจะได้พบคุณ ผมกอดเก็บความกังวลไว้มากมาย

너를 보는 순간 거짓말처럼 사라져
นอรึล โบนึน ซุนกัน คอจิซมัลชอรอม ซาราจยอ
ช่วงเวลาที่มีคุณ ความกังวลเหล่านั้นก็จางหายไปราวกับเรื่องโกหก

혹시 너 나와 같다면 다가와 줘 정말이지
ฮกชี นอ นาวา กัทดามยอน ดากาวา ชวอ ชองมารีจี
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม ได้โปรดเข้ามาใกล้ๆกัน

Woo I love you 너에게 말하고 싶은데
Woo I love you นอเอเก มัลฮาโก ชีพึนเด
ผมรักคุณ นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะพูดกับคุณ

그 순간을 못 잡겠어
คือ ซุนกานึล มซ ชับเกซซอ
แต่มันก็ไม่มีโอกาสดีๆสักที

Woo 널 많이 사랑해 내 모든 걸 줄게
Woo นอล มันนี ซารังแฮ แน โมดึน กอล ชุลเก
คุณรู้มั้ยว่าผมรักคุณมากแค่ไหน ผมพร้อมจะยอมมอบทุกอย่างให้คุณ

이제 말해 볼래 내 할 말을 전할래
อีเจ มัลแฮ บลแร แน ฮัล มารึล ชอนฮัลแร
และในตอนนี้ ผมจะพูดทุกอย่างที่ผมต้องการ

널 상상하는 걸로도 난 행복해 바보 같지
นอล ซังซังฮานึน กอลโรโด นัน แฮงบกแฮ พาโบ กัทจี
ผมมีความสุขราวกับบ้าบอ เพียงแค่ได้จินตนาการภาพคุณ

Woo 넌 가끔 나에게 작은 상처를 주지
Woo นอน กากึม นาเอเก ชากึน ซังชอรึล ชูจี
บางครั้งตอนที่คุณจากไปมันก็สร้างรอยบาดแผลเล็กๆให้กับผม

그래도 난 널 좋아해
คือแรโด นัน นอล โชวาแฮ
แต่ผมก็ยังคงชอบคุณ

Woo 사랑해 이 말론 전부 표현이 안돼
Woo ซารังแฮ อี มัลรน ชอนบู พโยฮยอนี อันดแว
คำว่า 'ผมรักคุณ' มันก็ไม่สามารถแสดงทุกอย่างได้

오늘따라 네가 유난히 보고 싶다
โอนึลตารา นีกา ยูนันฮี โพโก ชิพดา
ผมอยากเห็นหน้าคุณจังเลยวันนี้

Woo I love you 너에게 말하고 싶은데
Woo I love you นอเอเก มัลฮาโก ชีพึนเด
ผมรักคุณ นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะพูดกับคุณ

그 순간을 못 잡겠어
คือ ซุนกานึล มซ ชับเกซซอ
แต่มันก็ไม่มีโอกาสดีๆสักที

Woo 널 많이 사랑해 내 모든 걸 줄게
Woo นอล มันนี ซารังแฮ แน โมดึน กอล ชุลเก
คุณรู้มั้ยว่าผมรักคุณมากแค่ไหน ผมพร้อมจะยอมมอบทุกอย่างให้คุณ

이제 말해 볼래 내 할 말을 전할래
อีเจ มัลแฮ บลแร แน ฮัล มารึล ชอนฮัลแร
และในตอนนี้ ผมจะพูดทุกอย่างที่ผมต้องการ

Hangul : klyrics 
Trans : PeaceLove THsub
lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram