รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Samuel & Kriesha Chu - Say you love me (좋아한다 말해) (Pink Pink Ost.)


เนื้อเพลง+แปล Samuel & Kriesha Chu - Say you love me (좋아한다 말해) (Pink Pink Ost.)



빛나는 햇살이 내게 말 걸어
บิชนานึน แฮซซารี แนเก มัล กอรอ
ดวงอาทิตย์ส่องประกายแสงสดใส

오늘 넌 참 예쁜 것 같아
โอนึล นอน ชัม เยปึน กอซ กาทา
วันนี้เธอดูน่ารักกว่าวันอื่นๆเลยนะ

분홍 빛깔 하늘이 날 감싸 안으면
บุนฮง บิชกัล ฮานือรี นัล คัมซา อานือมยอน
ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีชมพูเมื่อเธอกอดฉันเอาไว้

왠지 용기 내 말 걸고 싶어
แวนจี ยงกี แน มัล กอลโก ชีพอ
ยังไงก็ตาม ฉันจะต้องรวบรวมความกล้าแล้วบอกเธอให้ได้เลย

어젯밤 꿈속 네가 보였어
ออเจซบัม กุมซก นีกา โบยอซซอ
เมื่อคืนในความฝัน ฉันเห็นเธอด้วยแหละ

너도 내 마음과 아주 똑같다면
นอโด แน มาอึมกวา อาจู ตกกัทดามยอน
หัวใจของเราเต้นคล้ายๆกันเลยนะ

내 손잡고 한걸음 한걸음 걸어가는
แน ซนจับโก ฮันกอรึม ฮันกอรึม กอรอกานึน
จับมือของฉันไว้แล้วค่อยๆไปด้วยกันทีละก้าวเถอะ

우릴 보며 이제 말할게
อูริล โบมยอ อีเจ มัลฮัลเก
เมื่อเราเจอกัน ฉันมีอะไรจะบอกเธอด้วยเหมือนกัน

널 좋아한다고 말야 (어우예에에에)
นอล โชวาฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันชอบเธอนะ

원한다고 말야 (어우예에에에)
วอนฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันต้องการเธอด้วย

조금 더 다가가도 날 피하지 말고
โชกึม ดอ ดากากาโด นัล พีฮาจี มัลโก
เข้ามาหาฉันสิ ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก

너도 용기 내 내게 말 걸어 주길 바래
นอโด ยงกี แน แนเก มัล กอรอ ชูกิล พาแร
ตอนนี้ฉันกล้าที่จะบอกเธอแล้ว

어우 예에에 예에
อออู เยเอเอ เยเอ

향긋한 바람이 내게 말 걸어
ฮยังกึซฮัน พารามี แนเก มัล กอรอ
สายลมพัดโชยได้กลิ่นหอมหวาน

오늘 넌 참 예쁜 것 같아
โอนึล นอน ชัม เนปึน กอซ กาทา
วันนี้เธอดูน่ารักขึ้นมากกว่าวันอื่นๆเลย

푸른 빛깔 하늘이 날 감싸 안으면
พูรึน บิชกัล ฮานือรี นัล คัมซา อานือมยอน
ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีครามเมื่อเธอกอดฉันเอาไว้

왠지 용기 내 말하고 싶어
แวนจี ยงกี แน มัลฮาโก ชีพอ
ยังไงก็ตาม วันนี้ฉันจะรวบรวมความกล้าแล้วบอกเธอให้ได้เลย

어젯밤 꿈속 네가 보였어
ออเจซบัม กุมซก นีกา โบยอซซอ
เมื่อคืนในความฝัน ฉันเห็นเธอด้วยแหละ

너도 내 마음과 아주 똑같다면
นอโด แน มาอึมกวา อาจู ตกกัทดามยอน
หัวใจของเราเต้นคล้ายๆกันเลยนะ

내 손잡고 한걸음 한걸음 걸어가는
แน ซนจับโก ฮันกอรึม ฮันกอรึม กอรอกานึน
จับมือของฉันไว้แล้วค่อยๆไปด้วยกันทีละก้าวเถอะ

우릴 보며 이제 말할게
อูริล โบมยอ อีเจ มัลฮัลเก
เมื่อเราเจอกัน ฉันมีอะไรจะบอกเธอด้วยเหมือนกัน

널 좋아한다고 말야 (어우예에에에)
นอล โชวาฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันชอบเธอนะ

원한다고 말야 (어우예에에에)
วอนฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันต้องการเธอด้วย

조금 더 다가가도 날 피하지 말고
โชกึม ดอ ดากากาโด นัล พีฮาจี มัลโก
เข้ามาหาฉันสิ ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก

너도 용기 내 내게 말 걸어 주길 바래
นอโด ยงกี แน แนเก มัล กอรอ ชูกิล พาแร
ตอนนี้ฉันกล้าที่จะบอกเธอแล้ว

네가 있어서 난 참 좋아
นีกา อิซซอซอ นัน ชัม โชวา
เพราะว่าเธออยู่ที่นี่ฉันถึงได้แฮปปี้แบบนี้

너도 그렇지 않니
นอโด คือรอคจี อันนี
เธอคิดเหมือนกันหรือเปล่า

더욱더 우린 느낄 수 있어
ดออุกเอ อูริน นือกิล ซู อิซซอ
ฉันรู้สึกดีมากขึ้นเรื่อยๆ

오 너와 나는 함께란 걸
โอ นอวา นานึน ฮัมเกรัน กอล
เมื่อฉันได้อยู่ใกล้ๆเธอ

오 영원할 거야
โอ ยองวอนฮัล กอยา
เราจะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปเลยนะ

널 좋아한다고 말야 (어우예에에에)
นอล โชวาฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันชอบเธอนะ

원한다고 말야 (어우예에에에)
วอนฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันต้องการเธอด้วย

조금 더 다가가도 날 피하지 말고
โชกึม ดอ ดากากาโด นัล พีฮาจี มัลโก
เข้ามาหาฉันสิ ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก

너도 용기 내 내게 말 걸어 주길 바래
นอโด ยงกี แน แนเก มัล กอรอ ชูกิล พาแร
ตอนนี้ฉันกล้าที่จะบอกเธอแล้ว

널 좋아한다고 말야 (어우예에에에)
นอล โชวาฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันชอบเธอนะ

원한다고 말야 (어우예에에에)
วอนฮันดาโก มัลยา (อออูเยเอเอเอ)
ฉันจะบอกว่าฉันต้องการเธอด้วย

조금 더 다가가도 날 피하지 말고
โชกึม ดอ ดากากาโด นัล พีฮาจี มัลโก
เข้ามาหาฉันสิ ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก

너도 용기 내 내게 말 걸어 주길 바래
นอโด ยงกี แน แนเก มัล กอรอ ชูกิล พาแร
ตอนนี้ฉันกล้าที่จะบอกเธอแล้ว

어우 예에에 예에
อออู เยเอเอ เยเอ

Hangul : ilyricsbuzz 
Trans : fahorine
Lyrics : xxx monster 

♡ ขอบคุณที่ติดตามกันมาจนถึงปีนี้นะคะ อะไรที่เราทำผิดพลาดไปในปีที่แล้วก็ขออภัยด้วยค่ะ สัญญาว่าปีหน้าจะพัฒนาและอัพบล๊อคบ่อยๆ อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆเลยนะคะ รักทุกคนนนนน Happy New Year และขอให้มีความสุขมากๆค่าาาา ♡♡


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram