รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Rainz - Juliette


เนื้อเพลง+แปล Rainz - Juliette



긴 어둠 위로 떠오른 달
คิน ออดุม วีโร ตอโอรึน ดัล
ดวงจันทร์ส่องสว่างท่ามกลางความมืดอันยาวนาน

널 닮은 빛으로 온 몸을 적셔와
นอล ดัลมึน บีชือโร อน โมมึล ชอกซยอวา
สาดส่องที่ร่างของคุณด้วยแสงนั้น

걷잡을 수 없이 깊어만 가
กอดชาบึล ซู ออบชี กีพอมัน กา
ผมควบคุมมันไม่ได้เลย

내게서 잠조차 빼앗아 가잖아
แนเกซอ ชัมโจชา แปอัซชา กาจันนา
คุณทำให้ผมตื่นจากการหลับใหล

oh yeah

세상을 홀로 떠돌다 uh
เซซังงึล ฮลโร ตอดลดา uh
สิ่งมหัศจรรย์ในทั่วโลก

그대 앞에서 불시착
คือแด อาเพซอ บุลชีชัก
ต่างพังทลายเมื่ออยู่ตรงหน้าคุณ

넌 마치 accident uh uh
นอน มาชี accident uh uh
คุณเหมือนเป็นอุบัติภัย

제어할 수 없는걸 uh uh
เชออฮัล ซู ออบนึนกอล uh uh
ผมควบคุมมันไม่ได้

불꽃이 번져서
บุลโกชี บอนจยอซอ
หัวใจของผมร้อน

내 심장이 뜨거워 oh yeah
แน ชิมจังงี ตือกอวอ oh yeah
เหมือนกับเปลวไฟที่แผดเผา

Watch out tonight I’m on fire
ระวังให้ดีคืนนี้

네가 필요해
นีกา พิลโยแฮ
ผมต้องการคุณ

너의 눈동자 속에
นอเอ นุนดงจา โซเก
ในสายตาของคุณ

내 모습 비칠 때
แน โมซึบ บีชิล แต
ตอนที่คุณมองมาที่ผม

난 맹세해 맹세해
นัน แมงเซแฮ แมงเซแฮ
ผมสาบานเลย

절대 변치 않을게
ชอลแด บยอนชี อันนึลเก
ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนไป

이 마음이 전부 다 닳아도
อี มาอือมี ชอนบู ดา ดัลฮาโด
ต่อให้หัวใจผมจะหมดแรง

하나도 아깝지 않다고
ฮานาโด อากับจี อันดาโก
ผมก็จะไม่เสียใจ

숨이 다할 때까지 널 지킬게
ซูมี ดาฮัล แตกาจี นอล ชีคิลเก
ผมปกป้องจนลมหายในสุดท้ายของผม

바칠게 나의 고백
บาชิลเก นาเอ โกแบก
ขอให้ผมสารภาพกับคุณนะ

별처럼 셀 수 없게
บยอลชอรอม เซล ซู ออบเก
เหมือนกับดาวที่นับไม่ได้

널 사랑하고 있다고
นอล ซารังฮาโก อิซดาโก
ผมรักคุณนะ

내 두 팔에 가득하게
แน ดู พาเร กาดึกฮาเก
ในอ้อมกอดของผม

꿈처럼 아득하게
กุมชอรอม อาดึกฮาเก
มันเต็มไปด้วยความฝัน

너라는 천국을 안게 해줘
นอรานึน ชอนกูกึล อันเก แฮจวอ
ให้ผมกอดคุณไว้บนสวรรค์นะ

My Juliette oh oh oh oh

My Juliette oh oh oh oh

My Juliette oh oh oh oh

My Juliette

널 위한 시를 써줄 거야
นอล วีฮัน ชีรึล ซอจุล กอยา
ผมจะเขียนกลอนนี้ให้คุณ

글로 전부 담기엔 어렵지만
กึลโร ชอนบู ดัมกีเอน ออรยอบจีมัน
มันยากที่จะเขียนทุกอย่างลงไป

저 은하수를 따다
ชอ อึนฮาซูรึล ตาดา
ทางช้างเผือก

너에게 줄 거야
นอเอเก ชุล กอยา
ผมจะมอบให้คุณ

날 무모하다고 모두가 말려도
นัล มูโมฮาดาโก โมดูกา มัลรยอโด
ถ้าคุณประมาท

못할 게 없잖아 oh babe
มซฮัล เก ออบจันนา oh babe
คุณก็ว่าผมไปนะ

우릴 노리는 운명아 uh
อูริล โนรีนึน อุนมยองงา uh
คุณคือพรหมลิขิตของผม

그 앞에서 게 섰거라
คือ อาเพซอ เก ซอทกอรา
คุณที่ยืนอยู่หน้าผม

모든 걸 등져도
โมดึน กอล ดึงจยอโด
แม้คุณจะสูญเสียทุกอย่าง

갈라놓을 순 없다고
กัลราโนอึล ซุน ออบดาโก
ผมก็จะไม่ปล่อยคุณไป

그 어떤 것보다
คือ ออตอน กอซโบดา
เพราะว่าคุณ

소중한 건 너니까 oh yeah
โซจุงฮัน กอน นอนีกา oh yeah
มีค่ามากกว่าทุกสิ่ง

하늘이여 나를 봐요 그녈 보내줘
ฮานือรียอ นารึล บวาโย คือนยอล โบแนจวอ
ถ้าสวรรค์เห็นผม โปรดส่งคุณมา

너의 눈동자 속에
นอเอ นุนดงจา โซเก
ในสายตาของคุณ

내 모습 비칠 때
แน โมซึบ บีชิล แต
ตอนที่คุณมองมาที่ผม

난 맹세해 맹세해
นัน แมงเซแฮ แมงเซแฮ
ผมสาบานเลย

절대 변치 않을게
ชอลแด บยอนชี อันนึลเก
ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนไป

이 마음이 전부 다 닳아도
อี มาอือมี ชอนบู ดา ดัลฮาโด
ต่อให้หัวใจผมจะหมดแรง

하나도 아깝지 않다고
ฮานาโด อากับจี อันดาโก
ผมก็จะไม่เสียใจ

숨이 다할 때까지 널 지킬게
ซูมี ดาฮัล แตกาจี นอล ชีคิลเก
ผมปกป้องจนลมหายในสุดท้ายของผม

바칠게 나의 고백
บาชิลเก นาเอ โกแบก
ขอให้ผมสารภาพกับคุณนะ

별처럼 셀 수 없게
บยอลชอรอม เซล ซู ออบเก
เหมือนกับดาวที่นับไม่ได้

널 사랑하고 있다고
นอล ซารังฮาโก อิซดาโก
ผมรักคุณนะ

내 두 팔에 가득하게
แน ดู พาเร กาดึกฮาเก
ในอ้อมกอดของผม

꿈처럼 아득하게
กุมชอรอม อาดึกฮาเก
มันเต็มไปด้วยความฝัน

너라는 천국을 안게 해줘
นอรานึน ชอนกูกึล อันเก แฮจวอ
ให้ผมกอดคุณไว้บนสวรรค์นะ

My Juliette oh oh oh oh

My Juliette oh oh oh oh

My Juliette oh oh oh oh

My Juliette

푸른 너의 창가에 난 달빛 대신에
พูรึน นอเอ ชังกาเอ นัน ดัลบิช แดชินเน
บนท้องฟ้าสีคราม ผมค่อยๆเเอบเข้าไป

살며시 스며들어가
ซัลมยอชี ซือมยอดือรอกา
แทนแสงจันทร์

새벽도 눈을 감은 시간
แซบยอกโด นูนึล คามึน ชีกัน
ในยามเช้า

내 안에서 잠들 길 woo babe
แน อาเนซอ ชัมดึล กิล woo babe
ผมจะค่อยๆหลับลง

저 밤보다도 고요히
ชอ บัมโบดาโด โคโยฮี
สงบมากกว่าตอนกลางคืน

바칠게 나의 전부
บาชิลเก นาเอ ชอนบู
ผมจะให้ทุกๆอย่างกับคุณ

망설임 없이 모두
มังซอริม ออบชี โมดู
ให้คุณทุกอย่าง

날 던질 수도 있다고
นัล ดอนจิล ซูโด อิซดาโก
โดยไม่มีความลังเล

단 한번에 사로잡힌
ดัน ฮันบอเน ซาโรจับฮิน
คุณจับผมได้ในครั้งเดียว

달콤한 너란 끌림
ดัลคมฮัน นอรัน กึลริม
คุณที่แสนหวาน

기적을 내 품에 안게 해줘
คีจอกึล แน พูเม อันเก แฮจวอ
ให้ผมมีสิ่งมหัศจรรย์ไว้ในอ้อมกอด

Juliette

뜨거운 나의 가슴엔
ตือกออุน นาเอ กาซือเมน
ด้วยหัวใจที่ร้อนรุ่มของผม

너 하나만을 채울래
นอ ฮานามานึล แชอุลแร
ผมจะเติมเต็มคุณเอง

아름다운 my Juliette
อารึมดาอุน my Juliette
ช่างสวยงาม จูเลียตของผม

투명한 너의 두 눈엔
ทูมยองฮัน นอเอ ดู นูเน
ด้วยสายตาของคุณ

나만을 담아주면 돼
นามานึล ดามาจูมยอน ดแว
นั้นเติมเต็มผมแล้ว

아름다운 my Juliette
อารึมดาอุน my Juliette
ช่างสวยงาม จูเลียตของผม

Han : melon.com
Trans : Sub SaRang
Lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram