รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Summer Story (Immortal Songs 2)


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Summer Story (Immortal Songs 2)



(All)
우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

(Daehwi)
지나간 여름 하 그 바닷가에서 만났던 그녀
ชีนากัน ยอรึม ฮา คือ บาดัซกาเอซอ มันนัซดอน คือนยอ
ผู้หญิงที่เจอที่ทะเละหน้าร้อนที่แล้ว

허리까지 내려오는 까만 생머리 
ฮอรีกาจี แนรยอโอนึน กามัน แซงมอรี
กับผมสีดำยาวเหยียดตรงลงมาถึงเอว

(Jihoon)
이것 저것 잴 것 없이 
อีกอซ ชอกอซ แชล กอซ ออบชี
แทบจะไม่ต้องพิจารณาอะไรมากมาย

난 그냥 푹 빠져 버렸어 
นัน คือนยัง พุก ปาจยอ บอรยอซซอ
ผมก็หลงเข้าซะแล้ว

(All) (Jihoon)
아예 아예 난 사랑에 푹 빠져버렸어 
อาเย อาเย นัน ซารังเง พุก ปาจยอบอรยอซซอ
ผมตกหลุมรักเข้าไปซะแล้ว

(Minhyun)
지나간 그 여름 바닷가에서 
ชีนากัน คือ ยอรึม พาดัซกาเอซอ
ในหน้าร้อนที่แล้ว ณ ริมทะเลนั้น

꿈처럼 눈부신 그녈 만났지 
กุมชอรอม นุนบูชิน คือนยอล มันนัซจี
เหมือนกับฝันที่ได้พบเธอที่เข้าตา

(Jisung)
믿을수가 없어 아름다운 그녀 
มีดึลซูกา ออบซอ อารึมดาอุน คือนยอ
ไม่อยากจะเชื่อเลย เธอคนสวยคนนั้น

내겐 너무 행운이었어 
แนเกน นอมู แฮงอูนีออซซอ
ช่างโชคดีอะไรอย่างนี้

(Minhyun+Jisung)
별이 쏟아지던 하얀 모래위에 
บยอรี โซดาจีดอน ฮายัน โมแรวีเอ
เหมือนดวงดาวที่ตกลงมายังผืนทรายสีขาวแห่งนี้

우린 너무 행복했었지 
อูริน นอมู แฮงบกแฮซซอทจี
พวกเรามีความสุขกันมากเลยล่ะ

(Jinyoung)
가을 겨울 가도 
กาอึล กยออุล กาโด
ทั้งฤดูใบไม้ร่วง และหนาวก็ผ่านไป

(Kuanlin)
널 볼수 없어 
นอล บลซู ออบซอ
ผมไม่เห็นเธออีกเลย

(Jinyoung)
어디 있는거야 
ออดี อิซนึนกอยา
ไปอยู่ที่ไหนกันนะ

(Kuanlin)
제발 돌아와줘 
เชบัล โดราวาจวอ
ได้โปรดกลับมาเถอะ

(Jinyoung)
그녀 없는 여름 
คือนยอ ออบนึน ยอรึม
ในหน้าร้อนที่อาจไม่มีเธอ

(Kuanlin)
다시 찾아오면 
ดาชี ชาจาโอมยอน
ถ้ากลับมาอีกครั้งไม่เจอเธอ

(Jinyoung)
나는 어떻게 해 
นานึน ออตอคเค แฮ
แล้วผมจะทำอย่างไร

(Daniel)
Danik yeah endless summertime story
Danik yeah เรื่องราวหน้าร้อนที่ไม่มีวันจบ

더 이상 그녀는 보이지 않아
ดอ อีซัง คือนยอนึน โบอีจี อันนา
ผมมองไม่เห็นเธอคนนั้นอีกแล้ว

지나버린 시간 그때의
ชีนาบอริน ชีกัน คือแตเอ
เธอที่เคยอยู่ในช่วงเวลาที่ผ่านไปนั้น

그대가 지금 나의 눈을 멀게 해
คือแดกา ชีกึม นาเอ นูนึล มอลเก แฮ
ตอนนี้แล้วอยู่ไกลจนสุดสายตาของผมแล้ว

(Woojin)
널 찾을 수가 없어
นอล ชาจึน ซูกา ออบซอ
ผมไม่อาจเจอเธอเลย

정신 나간 사람처럼 가을 겨울 너만 찾아 uh
ชองชิน นากัน ซารัมชอรอม กาอึล กยออุล นอมัน ชาจา uh
เหมือนคนไม่มีสติที่ตามหาเธออยู่ทุกฤดูที่เหลือ

Long time no see I can't see
ไม่เจอกันนาน ก็ไม่เห็นเลย

보이지 않는 너를 기다렸어 아가씨
โบอีจี อันนึน นอรึล กีดารยอซซอ อากาชี
เธอที่ผมยังไม่เจอ ผมรออยู่นะครับ คุณผู้หญิง

(Jaehwan)
여름이 또 오면 어떡하라고 
ยอรือมี โต โอมยอน ออตอกฮาราโก
ถ้าหน้าร้อนมาถึงอีกครั้ง จะทำไงดี

나 혼자 남기고 어딜 간거야 
นา ฮนจา นัมกีโก ออดิล กันกอยา
เหลือผมคนเดียวแล้ว จะไปไหนได้ล่ะ

(Seongwoo)
믿을 수가 없어 어디 있는거야 
มีดึล ซูกา ออบซอ ออดี อิซนึนกอยา
ไม่อยากเชื่อเลย เธออยู่ไหนกันนะ

아직 너를 기다리잖아 
อาจิก นอรึล กีดารีจันนา
ผมยังคงรอคอยเธออยู่ตรงนี้

(Seongwoo+Jaehwan)
하얀 파도처럼 영원토록 나를 
ฮายัน พาโดชอรอม ยองวอนโทรก นารึล
เธอก็เหมือนกับคลื่นทะเลสีขาวตอนนี้

사랑한다 속삭였잖아 
ซารังฮันดา ซกซักยอซจันนา
ที่คอยกระซิบว่ารักผมตลอดไม่ใช่หรือไง

(Woojin)
기억을 회상하며 다시 오게 됐어 이곳 바닷가
กีออกึล ฮเวซังฮามยอ ดาชี โอแก ดแวซซอ อีกซ พาดัซกา
คึดถึงวันวาน ก็ได้กลับมาที่ริมทะเลนี่อีกครั้ง

이게 웬 마를 하늘에 날벼락이야 그녀가 내 눈 앞에 딱
อีเก เวน มารึล ฮานือเร นัลบยอรากียา คือนยอกา แน นุน อาเพ ตัก
นี่มันอะไรกัน อยู่ดีๆ เธอก็มาปรากฏตัวต่อหน้าผม

(Daniel)
기다렸던 나의 그녀는 다름 아닌 내 친구와 함게 있다 
กีดารยอซดอน นาเอ คือนยอนึน ดารึน อานิน แน ชินกูวา ฮัมเก อิซดา
ผู้หญิงที่ผมเฝ้าคอยมานานยืนอยู่กับเพื่อนของผม

다정해 보이는 그 모습이 
ดาจองแฮ โบอีนึน คือ โมซือบี
ท่าทีเฟรนด์ลี่ของเธอนั้น

어지러워 머리라도 맞은 듯이
ออจีรอวอ มอรีราโด มาจึน ดือชี
ทำให้ผมมึนงงเหมือนมีอะไรมาทุบหัวเลย

(All)
오늘 밤 주인공은 나야 나 나야 나
โอนึล พัม ชูอินกงอึน นายา นา นายา นา
ค่ำคืนนี้ ดวงดาวก็คือผม คือผม เป็นผมเอง

너만을 기다려 온 나야 나 나야 나
นอมานึล คีดารยอ อน นายา นา นายา นา
รอคอยเพียงคุณเท่านั้น ก็คือผม คือผม เป็นผมเอง

네 맘을 훔칠 사람 나야 나 나야 나
นี มามึล ฮูมชิล ซารัม นายา นา นายา นา
คนที่ขโมยหัวใจของคุณไป ก็คือผม คือผม เป็นผมเอง

마지막 단 한 사람 나야 나 나야 나
มาจีมัก ทัน ฮัน ซารัม นายา นา นายา นา
คนสุดท้ายที่ยังอยู่ ก็คือผม คือผม เป็นผมเอง

Pick me Pick me up (Pick me Pick me Pick me)

Pick me Pick me up (Pick me Pick me Pick me)

Pick me Pick me up (Pick me Pick me Pick me)

Pick me Pick me up

(Minhyun)
하늘 무너지는 소릴듣고 있어 
ฮานึล มูนอจีนึน โซริลดึดโก อิซซอ
ผมได้ยินเสียงเหมือนฟ้าจะพังทลาย

내가 기다려온 그녈 만난거야 
แนกา กีดารยออน คือนยอล มันนันกอยา
เพราะผมคือคนที่มารอพบเธอไง

(Jinyoung)
우리 헤어졌던 그때 바닷가 
อูรี เฮออจยอซดอน คือแต บาดัซกา
ตอนที่เราได้เลิกจากกัน ณ ริมทะเลแห่งนั้น

(Jinyoung+Jaehwan)
다시 널 본거야
ดาชี นอล บนกอยา
ผมได้มาพบเธออีกครั้ง

(Sungwoon)
친구와 함께 온 그녀 앞에서 
ชินกูวา ฮัมเก อน คือนยอ อาเพซอ
เธอกับเพื่อนที่มาอยู่ตรงหน้าแล้ว

그 어떤 얘기도 할수 없었어 
คือ ออตอน แยกีโด ฮัลซู ออบซอทซอ
เรื่องบางเรื่องที่ยังพูดไปไม่ได้

믿을수가 없어 어쩔수도 없어 
มีดึลซูกา ออบซอ ออจอลซูโด ออบซอ
ไม่อยากเชื่อเลย แต่ทำไงได้ล่ะ

이런 만남 이건 아니야 
อีรอน มันนัม อีกอน อานียา
ผมไม่ได้อยากมาพบเธอแบบนี้นะ

누가 얘기해줘 
นูกา แยกีแฮจวอ
ใครก็ได้บอกผมที

그녀 아직 나를 사랑하며 찾고 있다고
คือนยอ อาจิก นารึล ซารังฮามยอ ชัจโก อิซดาโก
ว่าเธอยังรักผมเลยมาหาผมที่นี่

(Daehwi+Seongwoo)
주책없는 내 친구 그녀가 그녀인줄 모르고 
ชูแชกออบนึน แน ชินกู คือนยอกา คือนยออินจุล โมรือโก
เพื่อนผมที่ทำตัวไม่เหมาะสมทำเป็นไม่รู้จักเธอ

내 지난 여름 얘길 마구마구 해버린거야 
แน ชีนัน ยอรึม แยกิล มากูมากู แฮบอรินกอยา
ผมจะเล่าเรื่องหน้าร้อนที่แล้วให้พวกมันฟังเอง

(Kuanlin)
고개숙인 그녀가 펑펑 울었고 
โคแกซูกิน คือนยอกา พองพอง อูรอซโก
เธอยืนหมดอาลัยตายอยากร้องไห้ฟูมฟายอยู่

(Jihoon)
나도 울고 하늘도 울고 
นาโด อุลโก ฮานึลโก อุลโก
ผมก็ร้องด้วย แม้แต่ท้องฟ้าก็ยังร้องด้วย

(All)
아 슬프다
อา ซึลพือดา
อา น่าเศร้าจังเลย

(All)
우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

우가자가 우가우가
อูกาจากา อูกาอูกา

Trans : mooumumoo
Lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram