รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Kim Jaehwan - Fan Song (팬송)



เนื้อเพลง+แปล Kim Jaehwan - Fan Song (팬송)



이른 아침 눈을 떠보면 네 생각이 나
อีรึน อาชิม นุนนึล ตอโบมยอน นี แซงกากี นา
เมื่อผมลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าตรู่ ก็คิดถึงคุณ

너를 생각해
นอรึล แซงกักแฮ
ผมคิดถึงคุณนะ

온종일 너를 쳐다보면
อนจงอิล นอรึล ชยอดาโบมยอน
ตอนที่ผมเฝ้ามองคุณอยู่ทั้งวัน

예쁜 두 눈에 입 맞추는 상상을 해
เยปึน ดู นูเน อิบ มัจชูนึน ซังซังงึล แฮ
ก็แอบจินตนาการไปว่าได้จุมพิตลงบนตาคู่สวยนั้น

내겐 시간이 너무나 빠른가 봐
แนเกน ชีกานี นอมูนา ปารึนกา บวา
สำหรับผมแล้วช่วงเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน

24시간도 난 부족한가 봐
อีชิบชีกันโด นัน บูจกฮันกา บวา
24 ชั่วโมงนั้นมันไม่พอสำหรับผม

어디든 좋아 너만 내게 있으면 돼
ออดีดึน โชวา นอมัน แนเก อิซซือมยอน ดแว
ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม แค่มีคุณอยู่ด้วยมันก็ดีไปหมด

이젠 내가 널 지켜줄게
อีเจน แนกา นอล ชีคยอจุลเก
จากนี้ไปผมจะปกป้องคุณเอง

I wanna feel you

널 처음 만났을 때부터

นอล ชออึม มันนัซซึล แตบูทอ
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอกับคุณ

멈춰있던 내 마음은 뛰어

มอมชวออิซดอน แน มาอึมมึน ตวีออ
หัวใจของผมที่เคยหยุดเต้นไปแล้วก็กลับมาเต้นรัวอีกครั้ง

날보던 네눈빛
นัลโบดอน นีนุนบิช
สายตาของคุณที่มองมา

I wanna fall in love with you

우리들의사랑 영원하기를
อูรีดือเรซารัง ยองวอนฮากีรึล
หวังว่าความรักของเราจะคงอยู่ตลอดไปเลยนะ

Fall in love

Fall in love


Trans : Phapalm
Lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram