รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Samuel - Candy


เนื้อเพลง+แปล Samuel - Candy



Girl you’re my eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

널 보고만 있어도
นอล โบโกมัน อิซซอโด
แค่ผมมองคุณ

내 눈이 달콤해져
แน นูนี ดัลคมแฮจยอ
ตาของผมมันก็หวานฉ่ำขึ้นมาเลย

My eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

날 바라만 봐줘도
นัล พารามัน บวาจวอโด
แค่คุณมองมาที่ผม

내 맘이 달콤해져
แน มามี ดัลคมแฮจยอ
หัวใจของผมก็หวานฉ่ำแล้ว

1 2 3

Oh baby 널 꽉 깨물고 싶어
Oh baby นอล กวัก แกมุลโก ชีพอ
โอ้ที่รัก ผมอยากจะเข้าไปกัดคุณจริงๆเลย

널 사랑하고 싶어
นอล ซารังฮาโก ชีพอ
อยากเป็นคนรักของคุณ

넌 나의 달콤한 캔디
นอน นาเอ ดัลคมฮัน แคนดี
คุณเป็นดั่งลูกกวาดแสนหวานของผม

Oh baby 널 꽉 깨물고 싶어
Oh baby นอล กวัก แกมุลโก ชีพอ
โอ้ที่รัก ผมอยากจะเข้าไปกัดคุณจริงๆเลย

네가 보고 싶어 미칠 것 같아
นีกา โบโก ชีพอ มีชิล กอซ กาทา
ผมคิดถึงคุณจนแทบบ้า

귀여운 외모와는 달리
กวียออุน เวโมวานึน ดัลรี
ใบหน้าของคุณช่างดูน่ารัก

반전 있는 몸매
บันจอน อิซนึน มมแม
ร่างกายของคุณก็ดูเซ็กซี่

키는 작지만 비율이 Good so perfect
คีนึน ชักจีมัน บียูรี Good so perfect
ถึงแม้คุณจะดูตัวเล็ก แต่รูปร่างของคุณมันเพอร์เฟ็คสุดๆเลย

애교 넘치는 말투로 내 이름 부를 때 나는 녹네
แอกโย นอมชีนึน มัลทูโร แน อีรึม บูรึล แต นานึน นกเน
ตอนที่คุณเรียกชื่อของผมด้วยเสียงใสๆที่แสนน่ารักนั่น มันทำให้ผมแทบละลายลงไป

아이스크림처럼
อาอีซือคือริมชอรอม
เหมือนกับไอศกรีม

날 깨워주는 목소리
นัล แกวอจูนึน มกโซรี
เสียงของคุณปลุกผมให้ตื่น

달콤한 너의 입술이
ดัลคมฮัน นอเอ อิบซูรี
ด้วยริมฝีปากแสนหวานของคุณ

내 거란 게 난 너무 행복해
แน กอรัน เก นัน นอมู แฮงบกแฮ
ผมมีความสุขจริงๆที่ได้เป็นเจ้าของมัน

사랑스러운 네 눈빛이
ซารังซือรออุน นี นุนบีชี
ผมชอบดวงตาที่เปล่งประกายของคุณ

날 미치게 하지 my baby
นัล มีชีเก ฮาจี my baby
มันทำให้ผมแทบคลั่งไปเลยล่ะ ที่รัก

Girl you’re my eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

널 보고만 있어도
นอล โบโกมัน อิซซอโด
แค่ผมมองคุณ

내 눈이 달콤해져
แน นูนี ดัลคมแฮจยอ
ตาของผมมันก็หวานฉ่ำขึ้นมาเลย

My eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

Oh baby 널 꽉 깨물고 싶어
Oh baby นอล กวัก แกมุลโก ชีพอ
โอ้ที่รัก ผมอยากจะเข้าไปกัดคุณจริงๆเลย

널 사랑하고 싶어
นอล ซารังฮาโก ชีพอ
อยากเป็นคนรักของคุณ

넌 나의 달콤한 캔디
นอน นาเอ ดัลคมฮัน แคนดี
คุณเป็นดั่งลูกกวาดแสนหวานของผม

Oh baby 널 꽉 깨물고 싶어
Oh baby นอล กวัก แกมุลโก ชีพอ
โอ้ที่รัก ผมอยากจะเข้าไปกัดคุณจริงๆเลย

네가 보고 싶어 미칠 것 같아
นีกา โบโก ชีพอ มีชิล กอซ กาทา
ผมคิดถึงคุณจนแทบบ้า

뒤에서 안아줄 땐
ดวีเอซอ อานาจุล แตน
ตอนที่คุณเข้ามากอดผมจากด้านหลัง

온 세상을 다 가진 것 같아
อน เซซังอึล ดา กาจิน กอซ กาทา
มันเหมือนกับว่าผมได้ครอบครองโลกทั้งใบ

(Baby you rock my world)

아기 같은 손잡을 땐
อากี กาทึน ซนจาบึล แตน
ผมจะกุมมือของคุณไว้

어디론가 떠나고 싶어져 뭐든 타고
ออดีรนกา ตอนาโก ชีพอจยอ มวอดึน ทาโก
แล้วพาคุณไปในทุกๆที่ที่คุณอยากไป

날 깨워주는 목소리
นัล แกวอจูนึน มกโซรี
เสียงของคุณปลุกผมให้ตื่น

달콤한 너의 입술이
ดัลคมฮัน นอเอ อิบซูรี
ด้วยริมฝีปากแสนหวานของคุณ

내 거란 게 난 너무 행복해
แน กอรัน เก นัน นอมู แฮงบกแฮ
ผมมีความสุขจริงๆที่ได้เป็นเจ้าของมัน

사랑스러운 네 눈빛이
ซารังซือรออุน นี นุนบีชี
ผมชอบดวงตาที่เปล่งประกายของคุณ

날 미치게 하지 my baby
นัล มีชีเก ฮาจี my baby
มันทำให้ผมแทบคลั่งไปเลยล่ะ ที่รัก

Girl you’re my eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

널 보고만 있어도
นอล โบโกมัน อิซซอโด
แค่ผมมองคุณ

내 눈이 달콤해져
แน นูนี ดัลคมแฮจยอ
ตาของผมมันก็หวานฉ่ำขึ้นมาเลย

My eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

날 바라만 봐줘도
นัล พารามัน บวาจวอโด
แค่คุณมองมาที่ผม

내 맘이 달콤해져
แน มามี ดัลคมแฮจยอ
หัวใจของผมก็หวานฉ่ำแล้ว

Oh baby 널 꽉 깨물고 싶어
Oh baby นอล กวัก แกมุลโก ชีพอ
โอ้ที่รัก ผมอยากจะเข้าไปกัดคุณจริงๆเลย

널 사랑하고 싶어
นอล ซารังฮาโก ชีพอ
อยากเป็นคนรักของคุณ

넌 나의 달콤한 캔디
นอน นาเอ ดัลคมฮัน แคนดี
คุณเป็นดั่งลูกกวาดแสนหวานของผม

Oh baby 널 꽉 깨물고 싶어
Oh baby นอล กวัก แกมุลโก ชีพอ
โอ้ที่รัก ผมอยากจะเข้าไปกัดคุณจริงๆเลย

네가 보고 싶어 미칠 것 같아
นีกา โบโก ชีพอ มีชิล กอซ กาทา
ผมคิดถึงคุณจนแทบบ้า

I wanna kiss you my babe
อยากจูบคุณจังเลย ที่รักของผม

24/7 my baby all day
คุณคือที่รักของผมในทุกๆวัน

I wanna kiss you my babe
อยากจูบคุณจังเลย ที่รักของผม

Sweet babe sweet babe
คุณช่างแสนหวาน

Baby you’re my eye candy
คุณคืออาหารตาของผม

Hangul lyrics : naver
Thai lyrics : xxx monster
Trans : xxx monster



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram