รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Ivy With You


เนื้อเพลง+แปล Wanna One - Ivy With You



Be with you

너와 함께 같은 곳으로
นอวา ฮัมเก กาทึน โกซือโร
ในสถานที่เดียวกันกับคุณ

Ivy with you

너와 같은 옷을 입고서
นอวา กาทึน อซซึล อิบโกซอ
ใส่ชุดเหมือนกันกับคุณ

I love you

너와 같은 꿈 속에
นอวา กาทึน กุม โซเก
ในความฝันเดียวกันกับคุณ

두근거리며 널 만날 그 날을 기다리면서
ดูกึนกอรีมยอ นอล มันนัล คือ นารึล กีดารีมยอนซอ
ทั้งใจเต้นตึกตัก และรอคอยวันนั้นที่จะได้พบคุณ

Ivy with you

서 햇살은 내 어깨에 살며시
ซอ แฮซซารึน แน ออแกเอ ซัลมยอชี
แสงอาทิตย์สาดมาที่ไหล่ผมอย่างแผ่วเบา

닿이고 니 머리카락속에 채워진
ดาอีโก นี มอรีคารักโซเก แชวอจิน
เติมเต็มข้างในผมของคุณ

향기는 이미 내 맘 속을 꽉 채워버렸어
ฮยังกีนึน อีมี แน มัม โซกึล กวัก แชวอบอรยอซซอ
กลิ่นหอมได้เติมเต็มข้างในใจของผมแล้ว

날 소심히 떨리는 맘을 재웠지
นัล โซชิมฮี ตอลรีนึน มามึล แชวอซจี
ผมกล่อมใจที่สั่นระรัวอย่างระมัดระวัง

조금씩 조금씩 다가갈꺼야
โชกึมชิก โชกึมชิก ดากากัลกอยา
ผมจะเข้าไปหาคุณทีละนิด

니 머리 속을 언젠간 나 하나로 빼곡히
นี มอรี โซกึล ออนเจนกัน นา ฮานาโร แปกกฮี
สักวันนึงในหัวของคุณจะเต็มไปด้วยผมคนเดียว

채워 나갈거야 baby 급하진 않지
แชวอ นากัลกอยา baby กึบฮาจิน อันจี
ผมจะเติมเต็มมัน ที่รัก ไม่ต้องรีบร้อนไป

나는 너란 영화의 명품 배우지
นานึน นอรัน ยองฮวาเอ มยองพุม แบอูจี
สำหรับผมแล้ว คุณคือนักแสดงชั้นนำจากภาพยนตร์

아무것도 모르는 너의 표정 흔들리는 내 동공의 초점
อามูกอซโด โมรือนึน นอเอ พโยจอง ฮึนดึลรีนึน แน ดงกงเอ โชจอม
ใบหน้าที่ไม่รู้เรื่องราวใดๆของคุณ สั่นไหวจุดโฟกัสของสายตาผม

떠나고 싶어 너와의 모험 자동으로 돠는 각막의 고정
ตอนาโก ชีพอ นอวาเอ โมฮอม ชาดงงือโร ดเวนึน กักมักเอ โคจอง
การผจญภัยที่ผมอยากออกเดินทางไปกับคุณ ยึดสายตาของผมไปโดยปริยาย

누구보다 따스한 맘을 보여줘 두 눈을 보여줘 빛을 보여줘 ah
นูกูโบดา ตาซือฮัน มามึล โบยอจวอ ดู นุนนึล โบยอจวอ บีชึล โบยอจวอ ah
ผมจะแสดงหัวใจที่อ่อนโยนกว่าใครให้ดู แสดงดวงตาคู่นี้ แสดงแสงอาทิตย์ให้คุณดู

This song is right now baby

This song is right now baby

Be with you

너와 함께 같은 곳으로
นอวา ฮัมเก กาทึน โกซือโร
ในสถานที่เดียวกันกับคุณ

Ivy with you

너와 같은 옷을 입고서
นอวา กาทึน อซซึล อิบโกซอ
ใส่ชุดเหมือนกันกับคุณ

I love you

너와 같은 꿈 속에
นอวา กาทึน กุม โซเก
ในความฝันเดียวกันกับคุณ

두근거리며 널 만날 그 날을 기다리면서
ดูกึนกอรีมยอ นอล มันนัล คือ นารึล กีดารีมยอนซอ
ทั้งใจเต้นตึกตัก และรอคอยวันนั้นที่จะได้พบคุณ

Ivy with you

Trans : Baby. D
Lyrics : xxx monster


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram