รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - 12th Star (12번째 별)



เนื้อเพลง+แปล Wanna One - 12th Star (12번째 별)



밤이 깊어지면 너와 하늘을 봐
บามี กีพอจีมยอน นอวา ฮานือรึล บวา
เราต่างมองไปที่ท้องฟ้าเดียวกัน ในค่ำคืนนี้

반짝거리는 별들을 바라보면
บันจักกอรีนึน บยอลดือรึล พาราโบมยอน
มองไปยังเหล่าดวงดาวที่เปล่งประกายสดใส

상상을 해 우리 시간이 잠시 멈추는
ซังซังอึล แฮ อูรี ชีกานี ชัมชี มอมชูนึน
และจินตนาการถึงวันเวลาของเราที่ได้หยุดลง

꿈을 꾸죠 이 별빛 속에서
กูมึล กูจโย อี บยอลบิช โซเกซอ
ผมหลับฝันท่ามกลางแสงดาว

수많을 저 별 중에 너와의 만남
ซูมันนึล ชอ บยอล ชุงเง นอวาเอ มันนัม
เราได้พบกันท่ามกลางหมู่ดาวเหล่านั้น

기적은 이미 시작된 거야
กีจอกึน อีมี ชีจักดเวน กอยา
และแล้วปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นมา

눈을 감아도 선명해져 그려온 꿈들
นูนึล กามาโด ซอนมยองแฮจยอ คือรยออน กุมดึล
แม้แต่ในยามที่ผมหลับตา ความฝันที่เราปรารถนาก็ยังคงชัดเจน

펼쳐지고 있어 내 눈 속에서
พยอลชยอจีโก อิซซอ แน นุน โซเกซอ
และยังคงล่องลอยอยู่ในดวงตาคู่นี้

우리의 12번째 별 마음속의 빛이 모여
อูรีเอ ยอลดูบอนแจ บยอล มาอึมโซเก บีชี โมยอ
ดาวดวงที่12ของเรานั้น คือดาวที่แสงสว่างมารวมตัวกัน และเข้าไปอยู่ในใจของผม

아름다운 색으로 물든 Love starlight
อารึมดาอุน แซกือโร มุลดึน Love starlight
ระบายสีสันที่สวยงามเหล่านั้นลงไป เป็นดั่งแสงดาวแห่งความรักของเรา

저 빛을 가려도 편하지 않을 우리의 약속
ชอ บีชึล การยอโด พยอนนาจี อันนึล อูรีเอ ยักซก
ต่อให้แสงดาวจะเลือนหาย แต่คำมั่นสัญญานั้นจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

지켜 줄게 I’ll always be with you
ชีคยอ จุลเก I’ll always be with you
ผมจะเป็นคนปกป้องคุณเอง และจะอยู่เคียงข้างคุณอย่างนี้เรื่อยไป

언제나 변함없는 약속들을
ออนเจนา บยอนฮัมออบนึน ยักซกดือรึล
ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม คำมั่นสัญญานั้นก็จะไม่เปลี่ยนไป

수놓을게 저 하늘 위에
ซูโนฮึลเก ชอ ฮานึล วีเอ
ผมจะถักทอความทรงจำเหล่านั้นของเราไปไว้บนฟ้า

길을 헤맬 때면 돼 줘 나침 바늘
กีรึล เฮแมล แตมยอน ดแว ชวอ นาชิม พานึล
ในยามที่คุณหลงทาง ผมก็จะเป็นเหมือนเข็มทิศให้คุณ

서로의 길잡이 같은 별자리들
ซอโรเอ กิลชาบี กาทึน บยอลจารีดึล
ดวงดาวเหล่านั้นจะเป็นดั่งแสงสว่างนำทางให้เราเอง

아무리 멀리 떨어져 있어도
อามูรี มอลรี ตอรอจยอ อิซซอโด
ไม่ว่าพวกเราจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหนก็ตาม

내 은하수 안의 널 느낄 수 있어
แน อึนนาซู อันเน นอล นือกิล ซู อิซซอ
แต่ผมก็ยังคงรู้สึกถึงคุณได้ ในทางช้างเผือกนี้

지금처럼 서로의 미소만을 보여주길
ชีกึมชอรอม ซอโรเอ มีโซมันนึล โบยอจูกิล
เหมือนอย่างที่เราเป็นในตอนนี้ แค่มอบรอยยิ้มให้กันก็พอแล้ว

우리 둘만의 암호가 되길 Ay
อูรี ดุลมันเน อัมโฮกา ดเวกิล Ay
เพราะมันคือรหัสผ่านสำหรับเราสองคนเท่านั้น

수많을 저 별 중에 너와의 만남
ซูมันนึล ชอ บยอล ชุงเง นอวาเอ มันนัม
เราได้พบกันท่ามกลางหมู่ดาวเหล่านั้น

기적은 이미 시작된 거야
กีจอกึน อีมี ชีจักดเวน กอยา
และแล้วปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นมา

반짝거리는 우리 미래를 봐
บันจักกอรีนึน อูรี มีแรรึล บวา
ลองมองไปที่อนาคตอันสดใสของเราสิ

쏟아지는 별빛 속에서 영원히
โซดาจีนึน บยอลบิช โซเกซอ ยองวอนนี
เราจะอยู่ท่ามกลางดวงดาวที่กำลังตกลงมา ชั่วนิรันดร์

​두 손을 잡고서 바라보던 석양
ดู โซนึล ชับโกซอ พาราโบดอน ซอกยัง
กุมมือกันไว้แบบนี้ตลอดไป เราทั้งสองต่างมองไปที่พระอาทิตย์ที่กำลังจะตก

희미해져 어두운 밤이 찾아오죠
ฮึยมีแฮจยอ ออดูอุน บามี ชาจาโอจโย
พร้อมกับแสงอาทิตย์ที่เริ่มจะหมดลง และความมืดมิดที่กำลังเข้ามา

하지만 너무 걱정하지 마
ฮาจีมัน นอมู คอกจองฮาจี มา
แต่อย่าได้กังวลไปเลย

빛나는 별빛 우리들을 감싸 줘
บิชนานึน บยอลบิช อูรีดือรึล คัมซา จวอ
เพราะแสงดาวที่แสนสดใส จะโอบกอดเราเอาไว้เอง

지금처럼만 서로를 믿는다면
ชีกึมชอรอมมัน ซอโรรึล มิดนึนดามยอน
หากพวกเรายังคงเชื่อมั่นในกันและกันเหมือนในตอนนี้

저 별은 더 빛날 거야
ชอ บยอลรึล ดอ บิชนัล กอยา
แสงของดวงดาวก็จะยิ่งส่องสว่างขึ้นไปอีก

손을 뻗으면 두 손에 닿을 수 있게
โซนึล ปอดือมยอน ดู โซเน ดาอึล ซู อิซเก
หากคุณยื่นมือออกมา ผมก็จะกุมมือของคุณไว้เอง

​수많은 별 중에 널 만난
ซูมันนึน บยอล ชุงเง นอล มันนัน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย ผมก็ได้พบกับคุณ

이곳은 우리의 기적의 별
อีโกซึน อูรีเอ กีจอกเก บยอล
ถนนเส้นนี้เปรียบดังดวงดาวของเรา ที่เป็นราวกับปาฏิหาริย์

우리의 12번째 별 마음속의 빛이 모여
อูรีเอ ยอลดูบอนแจ บยอล มาอึมโซเก บีชี โมยอ
ดาวดวงที่12ของเรานั้น คือดาวที่แสงสว่างมารวมตัวกัน และเข้าไปอยู่ในใจของผม

눈이 부시게 아름다운 Love starlight
นูนี บูชีเก อารึมดาอุน Love starlight
ความเจิดจรัสและความงดงามของแสงดาวแห่งความรักนี้

저 빛을 가려도 편하지 않을 우리의 약속
ชอ บีชึล การยอโด พยอนนาจี อันนึล อูรีเอ ยักซก
ต่อให้แสงดาวจะเลือนหาย แต่คำมั่นสัญญานั้นจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

지켜 줄게 I’ll always be with you
ชีคยอ จุลเก I’ll always be with you
ผมจะเป็นคนปกป้องคุณเอง และจะอยู่เคียงข้างคุณอย่างนี้เรื่อยไป

지금처럼 서로를 아낀다면
ชีกึมชอรอมมัน ซอโรรึล อากินดามยอน
หากพวกเรายังคงเชื่อมั่นในกันและกันเหมือนในตอนนี้

저 별은 밝게 빛날 거야 (빛날 거야)
ชอ บยอลรึล บัลเก บิชนัล กอยา (บิชนัล กอยา)
แสงของดวงดาวก็จะยิ่งส่องสว่างขึ้นไปอีก

Day by day

아껴 줄게 너의 예쁜 그 맘
อากยอ ชุลเก นอเอ เยปึน คือ มัม
ผมจะคอยดูแลรักษาหัวใจที่แสนงดงามของคุณไว้

기적의 별에서
กีจอเก บยอลเรซอ
จากดวงดาวแห่งปาฏิหาริย์นี้

Lyrics : xxx monster
Thai translate : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
- Deeper
- Home
- Flowerbomb
- One Love
- 12th Star
- Awake
- Destiny (Intro.)



1 ความคิดเห็น:

My Instagram