รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Wanna One - 묻고싶다 (One Love)



เนื้อเพลง+แปล Wanna One - 묻고싶다 (One Love)



알고 싶다 묻고 싶다 Eh
อัลโก ชิพดา มุดโก ชิพดา eh
ผมอยากรู้ ผมอยากจะถามคุณออกไป

네게 가는 이 길이 맞는 건지 
เนเก กานึน อี กีรี มัจนึน กอนจี
นี่เป็นเส้นทางที่ถูกแล้วใช่ไหม ในการที่ผมจะเดินไปหาคุณ

기다린다 다시 만날 날
กีดารินดา ดาชี มันนัล นัล
ผมได้แต่เฝ้ารอคอยเวลาที่จะได้ไปหาคุณ

I wanna see you
ผมอยากเจอคุณ

All I need is one love
สิ่งที่ผมต้องการคือความรักเพียงหนึ่งเดียว

졸린 눈이 번쩍 맑은 날씨에
ชลริน นุนนี บอนจอก มัลกึน นัลชีเอ
ดวงตาที่ใกล้จะปิดลงท่ามกลางวันที่แสนสดใส

비가 오기도 전 나를 덮친 Thunder
บีกา โอกีโด ชอน นารึล ดอพชิน Thunder
ก่อนที่ฝนจะตกลงมาและพายุจะโหมกระหน่ำ

속 맘을 들킨 듯해 I’m shy
ซก มัมมึล ดึลคิน ดึซแท I’m shy
รู้สึกเขินอายราวกับว่าความรู้สึกที่ซ่อนไว้นั้นโดนจับได้

넘치듯 노을 빛이 번져
นอมชีดึซ โนอึล บีชี บอนจยอ
แสงสีทองที่ส่องสว่างจนเหมือนจะล้นเอ่อ

I’ll be forever with you
ผมจะอยู่กับคุณตลอดไป

기도해 뭐든 널 위해
กีโดแฮ มวอดึน นอล วีแฮ
ผมจะเฝ้าภาวนาถึงสิ่งต่างๆเพื่อคุณ

내 지금을 Letting you have
แน ชีกึมมึล Letting you have
ในตอนนี้ผมจะทำให้คุณได้มีอย่างที่หวัง

필요한 게 있다면 뭐든지 말해도 돼
พิลโยฮัน เก อิซดามยอน มวอดึนจี  มาแรโด ดแว
หากคุณต้องการสิ่งใด แค่บอกผมมา ไม่ว่าอะไรก็ตาม

Right here I wanna be with you

You’re the one yeah

우리 서롤 마주보는 순간
อูรี ซอรล มาจูโบนึน ซุนกัน
ในตอนที่สายตาของเราประสานกัน

믿기 힘든 일이 생기고
มิดกี ฮิมดึน อีรี แซงกีโก
ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น

너와 나는 빛나고 있어
นอวา นานึน บิชนาโก อิซซอ
เราทั้งสองต่างเปล่งประกาย

Shine we are

아주 멀리 돌고 돌아 너와 난
อาจู มอลรี ดลโก โดรา นอวา นัน
ส่องสว่างออกไปแสนไกล เราทั้งสองนั้น

Take my hand take my hand take my hand
My destiny
จับมือผมไว้นะ ที่รัก

알고 싶다 묻고 싶다 Eh
อัลโก ชิพดา มุดโก ชิพดา eh
ผมอยากรู้ ผมอยากจะถามคุณออกไป

어떤 아픔이 우리를 막아설 수 있는지
ออตอน อาพือมี อูรีรึล มากาซอล ซู อิซนึนจี
ว่าคุณจะช่วยรักษาบาดแผลที่แสนเจ็บปวดนี้ได้ไหม

믿고 싶다 듣고 싶은 말
มิดโก ชิพดา ดึทโก ชีพึน มัล
ผมอยากที่จะเชื่อมั่น อยากได้ยินคำพูดเหล่านั้น

우리 운명이 서롤 당겨
อูรี อุนมยองงี ซอรล ดังกยอ
โชคชะตาได้ผูกเราไว้ด้วยกันแล้วล่ะ

벗어날 수 없는 Gravity yeah
บอซอนัล ซู ออบนึน Gravity yeah
แรงดึงดูดนั้นจะทำให้เราไม่ต้องแยกจากกันอีก

On and on and on

One love

나 여기 서있을게
นา ยอกี ซออิซซึลเก
ผมจะยังคงยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

나 그대로 있을게
นา คือแดโร อิซซึลเก
อยู่กับคุณอย่างนี้เรื่อยไป

니 곁에서 영원히
นี กยอเทซอ ยองวอนฮี
เคียงข้างคุณตลอดไป

곁에서 영원히

กยอเทซอ ยองวอนฮี
อยู่เคียงข้างคุณชั่วนิรันดร์

One love


나 여기 서있을게
นา ยอกี ซออิซซึลเก
ผมจะยังคงยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

나 그대로 있을게
นา คือแดโร อิซซึลเก
อยู่กับคุณอย่างนี้เรื่อยไป

니 곁에서 영원히
นี กยอเทซอ ยองวอนฮี
เคียงข้างคุณตลอดไป

Yeah I’ll be staying forever here with you
ผมจะอยู่ตรงนี้กับคุณตลอดไป

너에게 나는 Only way only beautiful
นอเอเก นานึน Only way only beautiful
สำหรับคุณแล้ว ผมคือเส้นทางเดียวและความงดงามเดียวเท่านั้น

세월이 흘러 우리는 더 다듬어졌고
เซวอรี ฮึลรอ อูรีนึน ดอ ดาดือมอจยอซโก
ช่วงเวลาที่ผ่านไป เราคงจะเติบโตขึ้น

더 이상 모난 각이 없게 더욱 부드러워졌고
ดอ อีซัง โมนัน กากี ออบเก ดออุก บูดือรอวอจยอซโก
ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมต่อกัน มีแต่ความอ่อนโยนให้กัน

시간이 더 흘렀고 우린 변해 버렸지만
ชีกานี ดอ ฮึลรยอซโก อูริน บยอเน บอรยอซจีมัน
เวลาผันผ่านและเราก็ต่างเปลี่ยนแปลงไป

그럴수록 더 느끼는 건 깊어지는 시간 Ay
คือรอลซูรก ดอ นือกีนึน กอน กีพอจีนึน ชีกัน Ay
ยิ่งเราเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ ความรู้สึกก็ยิ่งจมหายไปตามกาลเวลา

기대돼 There’s nothing can stop me
กีแดดแว There’s nothing can stop me
ผมจะเฝ้ารอคอยอยู่แบบนี้ ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้หรอก

I’m here 우리 사이는 Destiny, that’s it
I’m here อูรี ซาอีนึน Destiny, that’s it
ผมยังคงอยู่ตรงนี้ ความสัมพันธ์ของเราก็เหมือนกับพรหมลิขิต

알고 싶다 묻고 싶다 Eh
อัลโก ชิพดา มุดโก ชิพดา eh
ผมอยากรู้ ผมอยากจะถามคุณออกไป

어떤 아픔이 우리를 막아설 수 있는지
ออตอน อาพือมี อูรีรึล มากาซอล ซู อิซนึนจี
ว่าคุณจะช่วยรักษาบาดแผลที่แสนเจ็บปวดนี้ได้ไหม

믿고 싶다 듣고 싶은 말
มิดโก ชิพดา ดึทโก ชีพึน มัล
ผมอยากที่จะเชื่อมั่น อยากได้ยินคำพูดเหล่านั้น

우리 운명이 서롤 당겨
อูรี อุนมยองงี ซอรล ดังกยอ
โชคชะตาได้ผูกเราไว้ด้วยกันแล้วล่ะ

벗어날 수 없는 Gravity yeah
บอซอนัล ซู ออบนึน Gravity yeah
แรงดึงดูดนั้นจะทำให้เราไม่ต้องแยกจากกันอีก

우리 다시 만난다고 모든 걸 다해 믿고 있어 난
อูรี ดาชี มันนันดาโก โมดึน กอล ดาแฮ มิดโก อิซซอ นัน
ผมจะใส่ทุกความเชื่อของผมลงไปในคำๆนี้ที่ผมจะพูดออกมา คำว่า 'เราจะได้เจอกันอีกครั้ง'

여기 그대로 서 있을게
ยอกี คือแดโร ซอ อิซซึลเก
ตราบใดที่ผมยังมีคุณอยู่

너만 있으면 다 Okay
นอมัน อิซซือมยอน ดา okay
ทุกอย่างจะไม่เป็นไร

다른 누구와 비교를 해 내게 기준은 딱 넌데
ดารึน นูกูวา พีกโยรึล แฮ แนเก กีจูนึน ตัก นอนเด
ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับใครสักคน มาตรฐานของผมนั้นก็คือคุณ

One love (One love)

On the way to one love (Oh oh oh yeah)

안고 싶다 웃고 싶다 Eh
อันโก ชิพดา อุซโก ชิพดา eh
ผมอยากจะกอดคุณ ผมอยากจะยิ้มให้คุณ

모든 아픔이 우리를 떠나가고 난 뒤에 (가고 난 뒤에)

โมดึน อาพือมี อูรีรึล ตอนากาโก นัน ดวีเอ (กาโก นัน ดวีเอ)
หลังจากที่บาดแผลอันแสนเจ็บปวดของผมนั้นหายดี

보고 싶다 하고 싶은 말
โพโก ชิพดา ฮาโก ชีพึน มัล
'ผมคิดถึงคุณ' คำที่ผมอยากจะพูดออกไป

우리 운명을 가로질러
อูรี อุนมยองอึล กาโรจิลรอ
โชคชะตาของเราที่ไม่อาจแยกจากกันได้

떨어질 수 없는 Gravity yeah
ตอรอจิล ซู ออบนึน Gravity yeah
และไม่อาจหลีกหนีแรงดึงดูดนั้นได้

On and on and on

One love


나 여기 서있을게
นา ยอกี ซออิซซึลเก
ผมจะยังคงยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

나 그대로 있을게
นา คือแดโร อิซซึลเก
อยู่กับคุณอย่างนี้เรื่อยไป

니 곁에서 영원히
นี กยอเทซอ ยองวอนฮี
เคียงข้างคุณตลอดไป

곁에서 영원히

กยอเทซอ ยองวอนฮี
อยู่เคียงข้างคุณชั่วนิรันดร์

One love

너 거기 서 있어 줘
นอ กอกี ซอ อิซซอ จวอ
ได้โปรดยืนอยู่ตรงนี้กับผม

더 멀어지지 않게
ดอ มอรอจีจี อันเก
เพียงแค่ให้ระยะห่างของเราไม่มากไปกว่านี้

널 바라볼 수 있게
นอล พาราบล ซู อิซเก
เพียงให้ผมสามารถมองเห็นคุณได้

Trans & Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
- Deeper
- Home
- Flowerbomb
- One Love
- 12th Star
- Awake
- Destiny (Intro.)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram