รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Hyungseob X Euiwoong - Love Tint (너에게 물들어)



เนื้อเพลง+แปล Hyungseob X Euiwoong - Love Tint (너에게 물들어)



조금만 조금만 더
โชกึมมัน โชกึมมัน ดอ
เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

가까워지고 싶어
กากาวอจีโก ชีพอ
ที่ผมจะได้เข้าใกล้คุณ

예쁘게 반짝이는 너를 보고 있으면
เยปือเก บันจากีนึน นอรึล โพโก อิซซือมยอน
ตอนที่ผมเห็นคุณ คุณกลับส่องประกายอย่างงดงาม

나를 녹이는 미소
นารึล โนกีนึน มีโซ
รอยยิ้มของคุณที่หลอมละลาย

따뜻한 그 손길도
ตาตึซทัน คือ ซนกิลโด
สัมผัสที่แสนอบอุ่นของคุณ

더 오래 느끼고 싶어 난
ดอ โอแร นือกีโก ชีพอ นัน
ผมต้องการที่จะรู้สึกที่มันให้มากกว่านี้

심장이 멈출 것 같았어
ชิมจังงี มอมชุล กอซ กาทัซซอ
ผมรู้สึกเหมือนหัวใจของผมกำลังจะหยุดเต้นลง

쉴 틈 없이 쿵쾅대는 내 맘속
ชวิล ทึม ออบชี คุงควังแดนึน แน มัมซก
หัวใจของผมมันจะหยุดโดยที่ยังไม่ได้รับการพักผ่อน

무언가를 찾아서 달려온 것 같이
มูออนการึล ชาจาซอ ดัลรยออน กอซ กาทา
มันเหมือนกับการที่ผมวิ่งหาอะไรบางอย่าง

설레고 또 가슴이 벅차서
ซอลเรโก โต กาซือมี บอกชาซอ
หัวใจของผมมันจะกลับมาเต้นอีกครั้ง

그래 알겠어 난 너를 찾아온 거야
คือแร อัลเกซซอ นัน นอรึล ชาจาอน กอยา
ใช่แล้ว ผมรู้ว่าผมกำลังมองหาคุณอยู่

그래서 이렇게 긴 시간 뛰어온 거야
คือแรซอ อีรอคเค กิน ชีกัน ตวีอออน กอยา
เพราะนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมวิ่งอยู่แบบนั้นมาเป็นเวลานาน

이젠 밝혀줘 날 준비됐으니까 난 이렇게 점점
อีเจน บัลกยอจวอ นัล ชุนบีดแวซซือนีกา นัน อีรอคเค ชอมจอม
ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ฉะนั้นช่วยส่องแสงมาที่ผมแบบนี้ และมากกว่าเดิมที

너에게 물들어 OH YEAH
นอเอเก มุลดือรอ OH YEAH
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

날 향해 반짝여줘
นัล ฮยังแง บันจักยอจวอ
ส่องแสงมาที่ผมสิ

너에게 물들어 WOO
นอเอเก มุลดือรอ OH YEAH
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

눈부시게 아름다운
นุนบูชีเก อารึมดาอุน
แสงที่เปล่งประกายและแสนสวยงาม

너에게 물들어
นอเอเก มุลดือรอ
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

오 너에게 조금만 더
โอ นอเอเก โชกึมมัน ดอ
ผมขอเข้าใกล้คุณอีกหน่อยนะ

닿을 수만 있다면
ดาอึล ซูมัน อิซดามยอน
ถ้ามีเพียงแค่ผมเท่านั้นที่สามารถเข้าใกล้คุณได้

좋을 텐데 아직 너는
โชอึล เทนเด อาจิก นอนึน
มันคงจะดีมากเลยล่ะ

조금 멀리 있나 봐
โชกึม มอลรี อิซนา บวา
แต่เราสองคนกลับยังคงห่างกันอยู่

어둠이 찾아와도
ออดูมี ชาจาวาโด
แต่ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่ความมืดใกล้เข้ามา

나 웃을 수 있는 건
นา อูซึล ซู อิซนึน กอน
ที่ผมยังคงยิ้มอยู่ในตอนนี้ได้

밝게 날 비추는 너 때문이야
บัลเก นัล พีชูนึน นอ แตมูนียา
มันเป็นเพราะคุณ คนที่ส่องแสงลงมาให้ผมยังไงล่ะ

Oh I love you love you love you love you
ผมรักคุณ รักคุณและรักคุณมาก

너를 품에 가득 안고파
นอรึล พูเม กาดึก อันโกพา
ผมอยากกอดคุณไว้ในอ้อมแขนของผม

I need you need you need you need you
ผมต้องการคุณ ต้องคุณและคุณเท่านั้น

더 이상은 멀어지지 마
ดอ อีซังงึน มอรอจีจี มา
ได้โปรดเถอะ อย่าหนีผมไปไกลกว่านี้เลย

심장이 멈출 것 같았어
ชิมจังงี มอมชุล กอซ กาทัซซอ
ผมรู้สึกเหมือนหัวใจของผมกำลังจะหยุดเต้นลง

쉴 틈 없이 쿵쾅대는 내 맘속
ชวิล ทึม ออบชี คุงควังแดนึน แน มัม ซก
หัวใจของผมมันจะหยุดโดยที่ยังไม่ได้รับการพักผ่อน

무언가를 찾아서 달려온 것 같이
มูออนการึล ชาจาซอ ดัลรยออน กอซ กาทา
มันเหมือนกับการที่ผมวิ่งหาอะไรบางอย่าง

설레고 또 가슴이 벅차서
ซอลเรโก โต กาซือมี บอกชาซอ
หัวใจของผมมันจะกลับมาเต้นอีกครั้ง

그래 알겠어 나에게 필요한 건 너야
คือแร อัลเกซซอ นาเอเก พิลโยฮัน กอน นอยา
ใช่แล้วล่ะ ผมรู้ว่ารวมทั้งหมดนั้นแล้วผมต้องการเพียงแค่คุณเท่านั้น

꽉 끌어안고서 절대로 놓지 않을 거야
กวัก กือรออันโกซอ ชอลแดโร โนจี อันนึล กอยา
ผมจะโอบกอดคุณไว้ให้แน่นและไม่มีทางปล่อยคุณไป

이젠 밝혀줘 날 준비됐으니까 난 이렇게 점점
อีเจน บัลกยอจวอ นัล ชุนบีดแวซซือนีกา นัน อีรอคเค ชอมจอม
ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ฉะนั้นช่วยส่องแสงมาที่ผมแบบนี้ และมากกว่าเดิมที

너에게 물들어 OH YEAH
นอเอเก มุลดือรอ OH YEAH
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

날 향해 반짝여줘
นัล ฮยังแง บันจักยอจวอ
ส่องแสงมาที่ผมสิ

너에게 물들어 WOO
นอเอเก มุลดือรอ OH YEAH
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

눈부시게 아름다운
นุนบูชีเก อารึมดาอุน
แสงที่เปล่งประกายและแสนสวยงาม

너에게 물들어
นอเอเก มุลดือรอ
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

변함없이 나의 하늘 위로
บยอนฮัมออบชี นาเอ ฮานึล วีโร
ภายใต้ท้องฟ้าของผม

환하게 빛나는 수많은 너
ฮวันฮาเก บิชนานึน ซูมันนึน นอ
มันส่องแสงสว่างมากมายไปที่คุณคนเดียว

너와 함께라면 나의 밤은 다른 사람들의 낮보다 더
นอวา ฮัมเกรามยอน นาเอ บามึน ดารึน ซารัมดือเร นัชโบดา ดอ
แต่เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณ ค่ำคืนของผมจะสว่างสดใสมากกว่าคนอื่น

훨씬 밝아질 거야 이대로 있어줘
ฮวอลชิน บัลกาจิล กอยา อีแดโร อิซซอจวอ
เพราะฉะนั้นช่วยอยู่กับผมแบบนี้

이제 난 영원토록
อีเจ นัน ยองวอนโทรก
อยู่แบบนี้ตลอดไปเลยนะ

너에게 물들어 OH YEAH
นอเอเก มุลดือรอ OH YEAH
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

날 향해 반짝여줘
นัล ฮยังแง บันจักยอจวอ
ส่องแสงมาที่ผมสิ

너에게 물들어 WOO
นอเอเก มุลดือรอ OH YEAH
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

눈부시게 아름다운
นุนบูชีเก อารึมดาอุน
แสงที่เปล่งประกายและแสนสวยงาม

너에게 물들어
นอเอเก มุลดือรอ
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

너에게 물들어
นอเอเก มุลดือรอ
ชีวิตของผมมีสีสันขึ้นเพราะคุณ

Thai lyric by xxx monster
Thai Trans : Naem nnone


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
- Love Tint
- Love Letter



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram