รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล Jeong Sewoon - Miracle



เนื้อเพลง+แปล Jeong Sewoon - Miracle



언젠가 내게로 다가왔던 너를
ออนเจกา แนเกโร ดากาวัซดอน นอรึล
ผมได้แต่หวังให้คุณเข้ามาหาผมบ้าง

내 전부라고 믿고 있었죠
แน ชอนบูราโก มิดโก อิซซอซจโย
แล้วผมก็เคยเชื่อมันอย่างหมดหัวใจ

매일 혼자 걸었던
แมอิล ฮนจา กอรอซดอน
ตอนที่ต้องเดินอยู่คนเดียวทุกวัน

어두웠던 골목길마저
ออดูวอซดอน กลมกกิลมาจอ
แม้กระทั่งตรอกซอยที่มืดมิดนั่น

하나하나 불빛이 켜지는 것 같아
ฮานาฮานา บุลบีชี คยอจีนึน กอซ กาทา
เหมือนกับแสงไฟที่กำลังสว่างขึ้น ทีละดวงๆ

아마도 니가 마지막일 거야
อามาโด นีกา มาจีมากิล กอยา
บางทีคุณอาจจะเป็นคนสุดท้ายแล้วก็ได้

매일 아침이 기다려지게 하는걸
แมอิล อาชีมี กีดารยอจีเก ฮานึนกอล
ทุกวันในตอนเช้าผมได้แต่เฝ้ามองคุณ

두 눈을 감을 때마다
ดู นูนึล กามึล แตมาดา
ทุกครั้งที่หลับตาลง

내 눈앞에 펼쳐지는 기적이
แน นูนาเพ พยอลชยอจีนึน กีจอกี
เป็นราวกับปาฏิหาริย์ที่มาปรากฏอยู่ตรงหน้าผม

그대 때문일지도 모르겠죠
คือแด แตมูนิลจีโด โมรือเกซจโย
ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นเพราะคุณ

두 눈이 떠질 때마다
ดู นูนี ตอจิล แตมาดา
ทุกครั้งที่ลืมตาตื่นขึ้นมา

매일 내 눈앞에 있어
แมอิล แน นูนาเพ อิซซอ
คุณยังคงอยู่ตรงหน้าผมทุกวัน

그것만으로 난 괜찮아요
คือกอซมานือโร นัน คแวนชันนาโย
เพียงแค่นี้ ผมก็ไม่เป็นไร

매일 밤 쳐다보던
แมอิล บัม ชยอดาโบดอน
ทุกวันยังคงเฝ้ามองยามค่ำคืน

그 어두운 밤하늘마저
คือ ออดูอุน บัมฮานึลมาจอ
ท้องฟ้ายามราตรีมันช่างดูมืดมิดไปซะหมด

왠지 오늘은 밝아 보여
แวนจี โอนือรึน บัลกา โบยอ
แต่ไม่รู้ทำไมวันนี้กลับดูสดใสเหลือเกิน

look up to the stars

아마도 니가 마지막일 거야
อามาโด นีกา มาจีมากิล กอยา
บางทีคุณอาจจะเป็นคนสุดท้ายแล้วก็ได้

이렇게도 그리운걸
อีรอคเคโด คือรีอุนกอล
แบบนี้ผมคงคิดถึงคุณแน่ๆ

두 눈을 감을 때마다
ดู นูนึล กามึล แตมาดา
ทุกครั้งที่หลับตาลง

내 눈앞에 펼쳐지는 기적이
แน นูนาเพ พยอลชยอจีนึน กีจอกี
เป็นราวกับปาฏิหาริย์ที่มาปรากฏอยู่ตรงหน้าผม

그대 때문일지도 모르겠죠
คือแด แตมูนิลจีโด โมรือเกซจโย
ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นเพราะคุณ

두 눈이 떠질 때마다
ดู นูนี ตอจิล แตมาดา
ทุกครั้งที่ลืมตาตื่นขึ้นมา

매일 내 눈앞에 있어
แมอิล แน นูนาเพ อิซซอ
คุณยังคงอยู่ตรงหน้าผมทุกวัน

그것만으로 난 괜찮아요
คือกอซมานือโร นัน คแวนชันนาโย
เพียงแค่นี้ ผมก็ไม่เป็นไร

우리 앞을 가로막은 시간 속에
อูรี อาพึล กาโรมากึน ชีกัน โซเก
ในช่วงเวลาที่เราต่างหยุดอยู่ตรงหน้ากัน

그대라는 소중한 나의 기적이
คือแดรานึน โซจุงฮัน นาเอ กีจอกี
ปาฎิหาริย์อันแสนล้ำค่าของผมที่เรียกว่าคุณ

이루어 지기를 간절히 바랬죠
อีรูออ ชีกีรึล กันจอลฮี พาแรซจโย
ผมได้แต่ตั้งหน้าตั้งตารอให้มันกลายเป็นจริง

너무 보고 싶을 때면
นอมู โพโก ชีพึล แตมยอน
ถ้าหากคุณเกิดคิดถึงผมขึ้น

이 노래를 부를게요
อี โนแรรึล บูรึลเกโย
ผมจะร้องเพลงนี้ให้คุณฟัง

어디에서 무엇을 하든 늘 너와 함께
ออดีเอซอ มูออซึล ฮาดึน นึล นอวา ฮัมเก
ไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ที่ไหน ผมจะอยู่กับคุณเสมอ

두 눈을 감을 때마다
ดู นูนึล กามึล แตมาดา
ทุกครั้งที่หลับตาลง

내 눈앞에 펼쳐지는 기적이
แน นูนาเพ พยอลชยอจีนึน กีจอกี
เป็นราวกับปาฏิหาริย์ที่มาปรากฏอยู่ตรงหน้าผม

그대 때문일지도 모르겠죠
คือแด แตมูนิลจีโด โมรือเกซจโย
ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นเพราะคุณ

두 눈이 떠질 때마다
ดู นูนี ตอจิล แตมาดา
ทุกครั้งที่ลืมตาตื่นขึ้นมา

내 옆에 있어요
แน ยอเพ อิซซอโย
คุณก็ยังคงอยู่ข้างๆผม

그것만으로 
คือกอซมานือโร
เพียงแค่นั้น

난 그대 마음
นัน คือแด มาอึม
เพียงแค่หัวใจของคุณ

내 곁에 있다면 난 괜찮아
แน กยอเท อิซดามยอน นัน คแวนชันนา
ยังคงอยู่ข้างๆผม ผมก็ไม่เป็นไร

Hangul : klyrics 
Trans : pearmaix97
lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
♢ Just U
♢ Oh My Angel
♢ Slower Then Ever


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram