รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล MXM - I'M The One


เนื้อเพลง+แปล MXM - I'M The One



너무나 너무나 많은 순간과 인연 속에
นอมูนา นอมูนา มันนึน ซุนกันกวา อินยอน โซเก
ท่ามกลางเรื่องราวและความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมากมาย

헤매고 있었던 너와 나
เฮแมโก อิซซอซดอน นอวา นา
ทำให้คุณและผมต้องคลาดกันไปไม่รู้กี่ครั้ง

너무나 너무나 오랫동안 엇갈려왔어
นอมูนา นอมูนา โอแรซดงอัน ออซกัลรยอวัซซอ
นานเหลือเกินที่เราพลัดหลงในเส้นทางของกันและกัน

No more 더 이상 망설이지 말아
No more ดอ อีซัง มังซอรีจี มารา
ต่อจากนี้ผมจะไม่ลังเลอีกต่อไปแล้วนะ

그래 내게 와
คือแร แนเก วา
เข้ามาหาผมแบบนั้นแหละ

아직 어려 우린 young & wild
อาจิก ออรยอ อูริน young & wild
เรายังเด็กกันอยู่เลยนี่เนอะ

뭐가 두렵겠어 너와 나
มวอกา ดูรยอบเกซซอ นอวา นา
แต่ทั้งคุณและผมยังต้องกลัวอะไรอีกล่ะ

Baby 원하다면 약속할게 영원까지 till we die
Baby วอนฮาดามยอน ยักซกฮัลเก ยองวอนกาจี till we die
หากคุณต้องการอะไร ผมจะให้สัญญากับคุณตลอดไปจนวันตาย

Ay one & only girl
คุณจะเป็นผู้หญิงคนเดียวของผม

더는 망설이지 말고 그만 내 손을 잡아
ดอนึน มังซอรีจี มัลโก คือมัน แน โซนึล ชาบา
ไม่ต้องลังเลอะไรแล้วนะ จับมือผมเอาไว้สิ

Ay 널 원하는 걸
Ay นอล วอนฮานึน กอล
ผมต้องการคุณมากกว่าใคร

이제 더는 못 참겠어 oh
อีเจ ดอนึน มซ ชัมเกซซอ oh
ผมห้ามใจตัวเองต่อไปไม่ไหวแล้ว

이제는 내 곁에 계속 붙어있어줘
อีเจนึน แน กยอเท กเยซก บูทออิซซอจวอ
ตั้งแต่นี้ไป คุณต้องอยู่ข้างๆผมตลอดเวลาเลยนะ

아직도 너는 왜 헷갈려 해 why why
อาจิกโด นอนึน แว เฮซกัลรยอ แฮ why why
ทำไมคุณยังสับสนอะไรอยู่อีกล่ะ

I want you so I want you so
ผมต้องการคุณ ต้องการคุณจริงๆ

느끼고 있겠지만
นือกีโก อิซเกซจีมัน
เข้าใจผมเถอะนะ

그냥 내가 먼저 말해줄게
คือนยัง แนกา มอนจอ มัลแฮจุลเก
แต่ผมขอพูดอะไรบางอย่างก่อนก็แล้วกัน

I’m the one

I’m the one 너만을 사랑해줄 사람
I’m the one นอมันนึล ซารังแฮจุล ซารัม
มีแค่ผมเท่านั้นที่จะรักคุณเพียงคนเดียว

I’m the one

I’m the one for you

Oh baby I’m the one I’m the one

Baby I gave you the sign
ที่รัก ผมส่งสัญญาณให้คุณแล้วนะ

왜 자꾸 넌 못 알아봐
แว ชากู นอน มซ อาราบวา
ทำไมคุณถึงจำไม่ได้ล่ะ

내 친구들과 너의 친구들도 다 알지
แน ชินกูดึลกวา นอเอ ชินกูดึลโด ดา อัลจี
ทั้งเพื่อนของคุณและของผมเขาก็รู้กันหมดแล้ว

근데 왜 너 혼자 몰라 I told you
คึนเด แว นอ ฮนจา มลรา I told you
ผมบอกคุณไปแล้ว แต่ก็ยังมีแต่คุณนั่นแหละที่ไม่รู้

I’m the one yeah

I’m the one for you

그 아무도 그 아무도 나만큼
คือ อามูโด คือ อามูโด นามันคึม
ว่าผมเกิดมาเพื่อเป็นของคุณแค่คนเดียว

널 생각하는 사람은 없어
นอล แซงกักฮานึน ซารามึน ออบซอ
ในโลกนี้ไม่มีใครอีกแล้ว ที่จะคิดถึงคุณได้เท่ากับที่ผมคิด

그러니 내게로 와줘
คือรอนี แนเกโร วาจวอ
ฉะนั้นเข้ามาหาผมเถอะนะ

이제는 내 곁에 계속 붙어있어줘
อีเจนึน แน กยอเท กเยซก บูทออิซซอจวอ
ตั้งแต่นี้ไป คุณต้องอยู่ข้างๆผมตลอดเวลาเลยนะ

아직도 너는 왜 헷갈려 해 why why
อาจิกโด นอนึน แว เฮซกัลรยอ แฮ why why
ทำไมคุณยังสับสนอะไรอยู่อีกล่ะ

I want you so I want you so
ผมต้องการคุณ ต้องการคุณจริงๆ

느끼고 있겠지만
นือกีโก อิซเกซจีมัน
เข้าใจผมเถอะนะ

그냥 내가 먼저 말해줄게
คือนยัง แนกา มอนจอ มัลแฮจุลเก
แต่ผมขอพูดอะไรบางอย่างก่อนก็แล้วกัน

I’m the one

I’m the one 너만을 사랑해줄 사람
I’m the one นอมันนึล ซารังแฮจุล ซารัม
มีแค่ผมเท่านั้นที่จะรักคุณเพียงคนเดียว

I’m the one

I’m the one for you

Oh baby I’m the one I’m the one

기나긴 그 방황의 끝자락에
กีนากิน คือ บังฮวังเอ กึทจาราเก
จุดจบของความลังเลที่แสนยาวนาน

널 비추는 밝은 빛이 되고 싶어
นอล บีชูนึน บัลกึน บีชี ดเวโก ชีพอ
ผมอยากจะเป็นแสงสว่างที่สดใสให้กับคุณ

I’m the only one for you
สำหรับคุณ มีแค่ผมคนเดียวเท่านั้น

And you’re the only one
และคุณก็เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวของผม

For me girl

You already know I want you
คุณก็รู้อยู่แล้วนี่ว่าผมต้องการคุณแค่ไหน

I know that you want me too girl
แล้วผมก็รู้ว่าคุณก็ต้องการผมเหมือนกัน

I’m the only one for you
ผมนี่แหละคือหนึ่งเดียวสำหรับคุณ

And you’re the only one
และคุณก็เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวสำหรับผม

For me girl

You already know I want you
คุณเองก็รู้อยู่แล้วว่าผมต้องการคุณ

I know that you want me too
และคุณก็ต้องการผมเหมือนกัน ผมรู้

이제는 내 곁에 계속 붙어있어줘
อีเจนึน แน กยอเท กเยซก บูทออิซซอจวอ
ตั้งแต่นี้ไป คุณต้องอยู่ข้างๆผมตลอดเวลาเลยนะ

아직도 너는 왜 헷갈려 해 why why
อาจิกโด นอนึน แว เฮซกัลรยอ แฮ why why
ทำไมคุณยังสับสนอะไรอยู่อีกล่ะ

I want you so I want you so
ผมต้องการคุณ ต้องการคุณจริงๆ

느끼고 있겠지만
นือกีโก อิซเกซจีมัน
เข้าใจผมเถอะนะ

그냥 내가 먼저 말해줄게
คือนยัง แนกา มอนจอ มัลแฮจุลเก
แต่ผมขอพูดอะไรบางอย่างก่อนก็แล้วกัน

I’m the one

I’m the one

I’m the one

네가 기다려왔던 그 사람
นีกา กีดารยอซวัซดอน คือ ซารัม
คนที่คุณตามหาก็คือผมคนนี้

I’m the one 알잖아
I’m the one อัลจันนา
คุณก็รู้นี่

여기 나야 나야 나야
ยอกี นายา นายา นายา
ผมอยู่ตรงนี้ไง

I’m the one

영원히 너만 사랑할 사람
ยองวอนฮี นอมัน ซารังฮัล ซารัม
มีแค่ผมเท่านั้นที่จะรักคุณคนเดียวตลอดไป

I’m the one for you

Oh baby I’m the one I’m the one

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : IMAFIALLY

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
× I'm The One
× Save The Rest
× Being Objective
× Just Come Out



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram