รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล MXM (BRANDNEW BOYS) - Being Objective



เนื้อเพลง+แปล MXM (BRANDNEW BOYS)  - Being Objective



친구들은 나보고 눈이 낮대
ชินกูดือรึน นาโบโก นูนี นัจแด
เพื่อนๆของผมต่างบอกว่าผมไม่ได้เป็นคนมาตรฐานสูง

근데 그 말에 동의 못해 반대
คึนเด คือ มาเร ดงเง มซแฮ บันแด
แต่ผมไม่ค่อยจะเห็นด้วยสักเท่าไหร่

널 보면 나는 날아갈 것 같아
นอล โบมยอน นานึน นารากัล กอซ กาทา
ทุกครั้งที่พบคุณ ผมรู้สึกเหมือนจะบินได้

그래 난 그래
คือแร นัน คือแร
ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

Yeah

어떤 옷을 입어도 넌 beautiful
ออตอน อูซึล อีบอโด นอน beautiful
ไม่ว่าคุณจะใส่อะไรก็สวยไปหมดเลย

Oh yeah

내 눈에만 그런 게 아냐
แน นูเนมัน คือรอน เก อานยา
ไม่ใช่แค่สายตาของผมหรอกที่มองแบบนั้น

내 객관적인 시선으로 봐도
แน แคกกวันชอกิน ชีซอนือโร บวาโด
ผมไม่ได้มองคุณด้วยความลำเอียงนะ

너는 예뻐
นอนึน เยปอ
แต่คุณสวยมากจริงๆ

나는 느낄 수가 있어
นานึน นือกิล ซูกา อิซซอ
สำหรับคุณแล้ว ผมรู้สึกแบบนั้น

너라면 모두 다
นอรามยอน โมดู ดา
และทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน

객관적인 시선 시선으로
แคกกวันชอกิน ชีซอน ชีซอนือโร
ไม่มีใครมองคุณด้วยความลำเอียงเลย

봐도 예뻐 예뻐
บวาโด เยปอ เยปอ
คุณสวยจริงๆ

객관적인 시선 시선으로
แคกกวันชอกิน ชีซอน ชีซอนือโร
ต่อให้ไม่ได้มองแบบลำเอียง

봐도 예뻐 예뻐
บวาโด เยปอ เยปอ
คุณก็สวยที่สุด

가만히 쳐다보고 있자 하니
กามันฮี ชยอดาโบโก อิซจา ฮานี
ผมทำได้แค่มองคุณอยู่เฉยๆ

네 눈에 비친 내가 초라해
นี นูเน บีชิน แนกา โชราแฮ
และเห็นเงาสะท้อนของตัวเองในดวงตาของคุณที่ดูเล็กนิดเดียว

정말로 많은 사람들을 봐왔지만
ชองมัลโร มันนึน ซารัมดือรึล บวาวัซจีมัน
ต่อให้ผมได้พบกับผู้คนมากมาย

이런 경험 처음이네
อีรอน กยองฮอม ชออือมีเน
คุณก็เป็นคนแรกที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้

넌 내게 모욕감을 줬지만
นอน แนเก โมยกกามึล จวอซจีมัน
ต่อให้คุณเอาผิดทางกฎหมาย

경의를 표해 너에게
กยองเงรึล พโยแฮ นอเอเก
ผมก็จะยอมแต่โดยดี

나를 볼 때마다 매일 웃어주는 너에게
นารึล บล แตมาดา แมอิล อูซอจูนึน นอเอเก
ถึงคุณผู้มีรอยยิ้มทุกๆวัน

하루 종일 나의 관심 안엔
ฮารู ชงอิล นาเอ กวันชิม อาเนน
ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เจอผม

불 보듯 뻔해
บุล โบดึซ ปอนแฮ
คุณก็คือคนที่ผมสนใจอยู่ตลอดทั้งวัน

오직 너만 화제가 돼
โอจิก นอมัน ฮวาเจกา ดแว
ผมรู้สึกเหมือนมองไปที่ไฟ และมีแค่คุณเป็นหัวข้อบทสนทนา

넌 너무 완벽한데 객관적으로
นอน นอมู วันบยอกฮันเด แคกกวันชอกือโร
ถ้าจะให้ผมอวยล่ะก็ คุณน่ะเพอร์เฟคมากเลย

누구보다 제일 예쁜 것 같아
นูกูโบดา เชอิล เยปึน กอซ กาทา
ไม่มีใครจะสวยเท่าคุณได้อีกแล้ว

알고 있잖아 너도
อัลโก อิซจันนา นอโด
ซึ่งคุณก็รู้ดี

말을 자꾸 하지 않아도
มารึล ชากู ฮาจี อันนาโด
แต่ต่อให้ผมไม่ได้พูดออกมา

너의 미몬 끊임없이 선전해
นอเอ มีมน กึนฮิมออบชี ซอนจอนแฮ
คุณก็เผยความสวยออกมาไม่จบสิ้นอยู่ดี

굳이 광고하지 않아도
กูดี กวังโกฮาจี อันนาโด
ถึงจะไม่ได้โปรโมทเลยก็ตาม

내 객관적인 시선으로 봐도
แน แคกกวันชอกิน ชีซอนือโร บวาโด
ผมไม่ได้มองคุณด้วยความลำเอียงนะ

너는 예뻐
นอนึน เยปอ
แต่คุณสวยมากจริงๆ

나는 느낄 수가 있어
นานึน นือกิล ซูกา อิซซอ
สำหรับคุณแล้ว ผมรู้สึกแบบนั้น

너라면 모두 다
นอรามยอน โมดู ดา
และทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน

객관적인 시선 시선으로
แคกกวันชอกิน ชีซอน ชีซอนือโร
ไม่มีใครมองคุณด้วยความลำเอียงเลย

봐도 예뻐 예뻐
บวาโด เยปอ เยปอ
คุณสวยจริงๆ

객관적인 시선 시선으로
แคกกวันชอกิน ชีซอน ชีซอนือโร
ต่อให้ไม่ได้มองแบบลำเอียง

봐도 예뻐 예뻐
บวาโด เยปอ เยปอ
คุณก็สวยที่สุด

해가 저물고 밤이 될 때쯤
แฮกา ชอมุลโก บามี ดเวล แตจึม
ตะวันลับฟ้าไป มียามราตรีเข้ามาแทน

널 데려다주는 시간이 올 때쯤에
นอล เดรยอดาจูนึน ชีกานี อล แตจือเม
ขนาดกาลเวลายังพยายามจะแย่งซีนคุณเลย

까만 바탕 위에 적힌 별들조차
กามัน บาทัง วีเอ ชอกฮิน บยอลดึลโจชา
แม้แต่ดวงดาวที่อยู่บนวอลเปเปอร์สีดำ

배경이 될 만큼
แบกยองงี ดเวล มันคึม
ที่เป็นได้แค่พื้นหลัง

너무 예뻐 너가
นอมู เยปอ นอกา
เพราะคุณสวยกว่าเป็นไหนๆ

화장을 했든지 no make up이든지
ฮวาจังงึล แฮซดึนจี no make upอีดึนจี
ไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าหรือไม่แต่ง

절대로 예쁨을 감출 수가 없지 baby
ชอลแดโร เยปือมึล กัมชุล ซูกา ออบจี baby
คุณก็ไม่สามารถซ่อนความสวยเอาไว้ได้

밤이 돼도 여전히 우아해
บามี ดแวโด ยอจอนฮี อูอาแฮ
ขนาดเป็นตอนกลางคืนคุณก็ยังสง่างาม

입술 트니 늦게 자지 마요
อิบซุล ทือนี นึจเก ชาจี มาโย
อย่านอนดึกนักนะ เดี๋ยวปากลอกหมด

좋은 꿈꿔요 baby
โชฮึน กุมกวอโย baby
ฝันหวานนะครับที่รักของผม

내 객관적인 시선으로 봐도
แน แคกกวันชอกิน ชีซอนือโร บวาโด
ผมไม่ได้มองคุณด้วยความลำเอียงนะ

너는 예뻐
นอนึน เยปอ
แต่คุณสวยมากจริงๆ

나는 느낄 수가 있어
นานึน นือกิล ซูกา อิซซอ
สำหรับคุณแล้ว ผมรู้สึกแบบนั้น

너라면 모두 다
นอรามยอน โมดู ดา
และทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน

객관적인 시선 시선으로
แคกกวันชอกิน ชีซอน ชีซอนือโร
ไม่มีใครมองคุณด้วยความลำเอียงเลย

봐도 예뻐 예뻐
บวาโด เยปอ เยปอ
คุณสวยจริงๆ

객관적인 시선 시선으로
แคกกวันชอกิน ชีซอน ชีซอนือโร
ต่อให้ไม่ได้มองแบบลำเอียง

봐도 예뻐 예뻐
บวาโด เยปอ เยปอ
คุณก็สวยที่สุด

Han : music.naver
Trans : IMAFIALLY
Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
× I'm The One
× Save The Rest
× Being Objective
× Just Come Out



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram