รวมเนื้อเพลงของเด็กๆ Produce101 ss2

เนื้อเพลง+แปล MXM (BRANDNEW BOYS) - Save The Rest



เนื้อเพลง+แปล MXM (BRANDNEW BOYS) - Save The Rest



아무 데도 안가 난
อามู เดโด อันกา นัน
ผมไม่หนีไปไหนหรอก

짧은 끌림이 아니야 불안해하지 마
ชัลบึน กึลรีมี อานียา บูรันแฮฮาจี มา
นี่ไม่ใช่ความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวสักหน่อย อย่ากังวลไปเลย

아껴두는 게 아냐
อากยอดูนึน เก อานยา
ผมไม่ลังเลอะไรอีกแล้ว

끝나지 않을 걸 알아 널 사랑하는 맘 yeah
กึทนาจี อันนึล กอล อารา นอล ซารังฮานึน มัม yeah
เพราะหัวใจของผมที่รักเพียงคุณ มันไม่มาทางจบสิ้นได้เลย

불안해하는 거 알아
บูรันแฮฮานึน กอ อารา
ผมรู้ว่าคุณไม่สบายใจ

난 널 호주머니 속 안에 담아
นัน นอล โฮจูมอนี ซก อันเน ดามา
ผมเอารูปคุณใส่ไว้ในกระเป๋าตังค์ด้วยนะ

항상 데리고 다니고 싶어 you
ฮังซัง เดรีโก ดานีโก ชีพอ you
เพราะผมอยากพาคุณไปด้วยทุกที่

딴 남자 눈에 띄는 거조차 싫어
ตัน นัมจา นูเน ตึยนึน คอโจชา ชิลรอ
ผมไม่ชอบเลยเวลาที่เห็นคุณสะท้อนอยู่ในแววตาของชายอื่น

But 우리가 초조해할 필욘 없어 서로의
But อูรีกา โชโจแฮฮัล พิลโย ออบซอ ซอโรเอ
แต่เราก็ไม่ต้องกังวลอะไรอยู่แล้วนี่เนอะ ที่เราอยู่ด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้ได้

맘이 확실하니깐 여기까지 왔잖아
มามี ฮวักชิลฮานีกัน ยอกีกาจี วัซจันนา
เพราะเราต่างรู้ใจของกันและกันเป็นอย่างดี

알아가기엔 급할 이유 있나
อารากากีเอน กึบฮัล อียู อิซนา
ไม่เห็นต้องรีบทำความรู้จักกันขนาดนั้นเลย

Baby 딱 기다려 오늘은 여기까지만
Baby ตัก กีดารยอ โอนือรึน ยอกีกาจีมัน
หยุดอยู่ตรงนั้นเลยที่รัก วันนี้พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน

뭐가 그리 급한데 이제 막 시작인데 oh
มวอกา คือรี กึบฮันเด อีเจ มัก ชีจักกินเด oh
ทำไมคุณถึงดูรีบจังเลยล่ะ นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นเองนะ

Baby 좀 기다려 오늘은 여기까지만
Baby ชม กีดารยอ โอนือรึน ยอกีกาจีมัน
รอก่อนสิที่รัก วันนี้หยุดอยู่แค่นี้พอ

천천히 다가와 느낌 알잖아 my love
ชอนชอนฮี ดากาวา นือกิม อัลจันนา my love
คุณก็รู้นี่ว่าการค่อยๆเข้าหากันน่ะมันดีแค่ไหน

여기까지만 우리 오늘 여기까지만
ยอกีกาจีมัน อูรี โอนึล ยอกีกาจีมัน
แค่นี้ก่อนแล้วกัน วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ

나도 쉽지 않은 걸 함께하고 싶은 걸 oh
นาโด ชวิบจี อันนึน กอล ฮัมเกฮาโก ชีพึน กอล oh
สำหรับผมเองมันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน แต่ผมอยากอยู่กับคุณไปนานๆ

여기까지만 우리 오늘 여기까지만
ยอกีกาจีมัน อูรี โอนึล ยอกีกาจีมัน
หยุดอยู่แค่นี้ก่อนแล้วกันนะวันนี้

You make me feel so high
แค่นี้คุณก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากแล้ว

느낌 알잖아 my love
นือกิม อัลจันนา my love
คุณก็รู้ใช่ไหมว่าความรู้สึกนี้เป็นยังไง

많은 시간 지나도 전부 기억하고 싶어
มันนึน ชีกัน ชีนาโด ชอนบู กีออกฮาโก ชีพอ
ต่อให้วันเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ผมก็อยากจะจดจำทุกอย่างที่ได้ทำ

우리의 모든 첫 번째를
อูรีเอ โมดึน ชอซ บอนแจรึล
ครั้งแรกที่เราได้พบกัน

수줍은 속삭임도 떨리는 입맞춤도 oh yeah
ซูชูบึน ซกซากิมโด ตอลรีนึน อิบมัจชุมโด oh yeah
มีเพียงเสียงกระซิบเพราะความเขินอาย และการจูบที่ยังมือใหม่

스치듯 내게 지어 보인 그 미소
ซือชีดึซ แนเก ชีออ โบอิน คือ มีโซ
รอยยิ้มของคุณที่ส่งมาในระยะเวลาสั้นๆ

그 한순간도 모두 다 기억하고 있어
คือ ฮันซุนกันโด โมดู ดา กีออกฮาโก อิซซอ
ถึงจะแค่แปปเดียว แต่ผมก็อยากจะจดจำเอาไว้

매일매일 기념일인 것처럼 (인 것처럼)
แมอิลแมอิล กีนยอมอีริน กอซชอรอม (อิน กอซชอรอม)
ผมอยากรู้สึกเหมือนกับว่าทุกๆวันคือวันครบรอบของเรา

실수로 놓치지 않아 모든 순간 특별하게
ชิลซูโร โนชีจี อันนา โมดู ซุนกัน ทึกบยอลฮาเก
ผมจะไม่ลืมอะไรไปทั้งนั้น ผมจะทำให้ทุกๆวันเป็นเหมือนเป็นวันพิเศษ

따라가려 조급하게 굳이 쫓을 필요 없어
ตาราการยอ โชกึบฮาเก กูดี โชชึล พิลโย ออบซอ
การวิ่งตามอะไรสักอย่างน่ะหรอ ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นหรอก

우리 미래 변함없이
อูรี มีแร บยอนฮัมออบชี
เพราะยังไงอนาคตของเราก็ยังดำเนินต่อ

예정대로 흘러갈 거야 (It will be ok)
เยจองแดโร ฮึลรอกัล กอยา (It will be ok)
ทุกอย่างจะยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง (It will be ok)

처음인 거 같은 기분 황홀하게 있어 넌
ชออือมิน กอ กาทึน กีบุน ฮวังฮลฮาเก อิซซอ นอน
เราจะยังคงมีความสุขเหมือนครั้งแรกที่ได้เจอกัน

Baby 딱 기다려 오늘은 여기까지만
Baby ตัก กีดารยอ โอนือรึน ยอกีกาจีมัน
หยุดอยู่ตรงนั้นเลยที่รัก วันนี้พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน

뭐가 그리 급한데 이제 막 시작인데 oh
มวอกา คือรี กึบฮันเด อีเจ มัก ชีจักกินเด oh
ทำไมคุณถึงดูรีบจังเลยล่ะ นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นเองนะ

Baby 좀 기다려 오늘은 여기까지만
Baby ชม กีดารยอ โอนือรึน ยอกีกาจีมัน
รอก่อนสิที่รัก วันนี้หยุดอยู่แค่นี้พอ

천천히 다가와 느낌 알잖아 my love
ชอนชอนฮี ดากาวา นือกิม อัลจันนา my love
คุณก็รู้นี่ว่าการค่อยๆเข้าหากันน่ะมันดีแค่ไหน

여기까지만 우리 오늘 여기까지만
ยอกีกาจีมัน อูรี โอนึล ยอกีกาจีมัน
แค่นี้ก่อนแล้วกัน วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ

나도 쉽지 않은 걸 함께하고 싶은 걸 oh
นาโด ชวิบจี อันนึน กอล ฮัมเกฮาโก ชีพึน กอล oh
สำหรับผมเองมันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน แต่ผมอยากอยู่กับคุณไปนานๆ

여기까지만 우리 오늘 여기까지만
ยอกีกาจีมัน อูรี โอนึล ยอกีกาจีมัน
หยุดอยู่แค่นี้ก่อนแล้วกันนะวันนี้

You make me feel so high
แค่นี้คุณก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากแล้ว

느낌 알잖아 my love
นือกิม อัลจันนา my love
คุณก็รู้ใช่ไหมว่าความรู้สึกนี้เป็นยังไง

Don't be don't be
ไม่เอาน่า อย่าทำแบบนั้นสิ

그렇게 귀엽게 토라지지 마
คือรอคเค กวียอบเก โทราจีจี มา
ทั้งๆที่โกรธขนาดนี้ แต่ก็ยังน่ารักอยู่เลยนะ

Slow down slow down
เพลาๆลงหน่อยสิ

사랑스러워 미칠 것 같아
ซารังซือรอวอ มีชิล กอซ กาทา
เพราะคุณน่ารักเกินไปจนผมแทบจะเป็นบ้า

더 이상 기다리란 말
ดอ อีซัง กีดารีรัน มัล
ผมจะไม่บอกให้คุณรออีกแล้ว

하지 않아 너 긴장하지 마 왜 (uh)
ฮาจี อันนา นอ กินจังฮาจี มา แว (uh)
อย่าตึงใส่ผมเลยนะ

너와 내가 마치 하나인 걸 everyday
นอวา แนกา มาชี ฮานาอิน กอล everyday
ผมและคุณเป็นหนึ่งเดียวกันในทุกๆวัน

그럼 눈을 감고 손을 잡고 anywhere
คือรอม นูนึล คัมโก โซนึล ชับโก anywhere
หลับตาลง แล้วจับมือไปด้วยกันทุกๆที่

Baby 난 기다려 함께할 모든 날들을
Baby นัน กีดารยอ ฮัมเกฮัล โมดึน นัลดือรึล
ที่รักผมรอวันนั้นอยู่นะ วันที่เราจะได้อยู่ด้วยกันไง

사실 급한 건 난데 널 놓치기 싫은데 oh
ซาชิล กึบฮัน กอน นันเด นอล โนชีกี ชิลรึนเด oh
ขอพูดตรงๆเลยว่าผมรอต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมไม่อยากเสียคุณไป

Baby 이리 와봐 하나씩 보여줄게 다
Baby อีรี วาบวา ฮานาชิก โบยอจุลเก ดา
มานี่สิที่รัก ผมจะเผยทุกอย่างให้คุณได้รับรู้

천천히 다가와 내 맘 알잖아 my love
ชอนชอนฮี ดากาวา แน มัม อัลจันนา my love
ค่อยๆเข้ามาหาผมแบบนั้นแหละ คุณก็รู้นี่ว่าผมรู้สึกยังไง

여기까지만 우리 오늘 여기까지만
ยอกีกาจีมัน อูรี โอนึล ยอกีกาจีมัน
แค่นี้ก่อนแล้วกัน วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ

나도 쉽지 않은 걸 함께하고 싶은 걸 oh
นาโด ชวิบจี อันนึน กอล ฮัมเกฮาโก ชีพึน กอล oh
สำหรับผมเองมันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน แต่ผมอยากอยู่กับคุณไปนานๆ

여기까지만 우리 오늘 여기까지만
ยอกีกาจีมัน อูรี โอนึล ยอกีกาจีมัน
หยุดอยู่แค่นี้ก่อนแล้วกันนะวันนี้

You make me feel so high
แค่นี้คุณก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากแล้ว

느낌 알잖아 my love
นือกิม อัลจันนา my love
คุณก็รู้ใช่ไหมว่าความรู้สึกนี้เป็นยังไง

Han : musixmatch
Trans : IMAFIALLY
lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
× I'm The One
× Save The Rest
× Being Objective
× Just Come Out


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My Instagram